Bị Inter đẩy đi, 'kẻ ngổ ngáo' kể tội Conte

17:57 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnRadja Nainggolan trách cứ Antonio Conte sau khi không thể giành vị trí ở Inter.

Sau khi thất thế ở Inter Milan, Radja Nainggolan vừa được gửi đến CLB cũ Cagliari dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải. Rời đi với tâm thế kẻ bại trận, cầu thủ người Bỉ cho rằng chính HLV Antonio Conte là một phần nguyên nhân khiến mình gặp vấn đề.

"Ở Nerazzurri tôi có một HLV giỏi, nhưng tôi rất khổ sở khi ông ấy chỉ cho tôi ra sân 8 phút rồi chỉ vào tôi như thể tôi là nguyên nhân của mọi vấn đề. Tôi có thể làm gì trong 8 phút? Mọi thứ là như vậy. Còn tôi không lỡ buổi tập, không bao giờ đến trễ phút nào."

Nainggolan nói về mối quan hệ với Juventus, Roma và Inter - Bóng Đá

 Nainggolan không hài lòng với những gì diễn ra với bản thân ở Inter.

Nainggolan bị kết luận dương tính với Covid-19 hồi tháng 10 năm ngoái và cảm thấy may mắn khi mình chỉ mất 10 ngày để hồi phục, sau đó luyện tập tại nhà. Nhưng anh khẳng định đại dịch này có nhiều tác động đến sân cỏ và bóng đá."

"Năm nay, chúng tôi đã phải cố gắng bảo vệ giải đấu khỏi virus. Nó giết chết bóng đá, giết chúng tôi và cả thế giới. Tôi nghĩ đến những người mất việc hoặc phải đóng cửa công ty. Tôi sẽ dùng vaccine, kể cả tôi đã được miễn dịch với nó. Tôi hy vọng những liều vaccine đầu tiên sẽ được dùng cho người già yếu."

Nhìn lại màn ra mắt Serie A của Radja Nainggolan:

 
Thanh Vũ | 16:59 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục