Bị đày ải ở MU, Valdes vẫn coi Van Gaal như cha

20:50 Thứ sáu 19/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù thừa nhận có quãng thời gian khó khăn tại Manchester United nhưng thủ thành Victor Valdes vẫn không trách CLB lẫn HLV Louis van Gaal. Thậm chí anh còn chia sẻ rằng nhà cầm quân người Hà Lan như người cha của mình.

Dù phải trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn tại Manchester United và từng có ý định giải nghệ, nhưng thủ thành Victor Valdes vẫn không có lời oán trách nào đối với Quỷ đỏ thành Manchester lẫn người trực tiếp đày ải anh là HLV Louis van Gaal.

Victor Valdes đang hạnh phúc tại Middlesbrough. Ảnh: Internet.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã có trận ra mắt đội bóng mới Middlesbrough ở trận mở màn Premier League trong trận gặp Stoke hôm thứ Bảy vừa qua. Phát biểu trên tờ Skysports Valdes cho biết:

"Tôi cảm thấy giống như lại được trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp lần nữa sau những ngày khó khăn tại Manchester."

"Thật khó để giải thích, nhưng nó đã rất khó khăn khi bạn phải đối mặt một mình. Đôi khi ở MU, tôi nghĩ 'tôi không cần điều này, nhưng tôi là một chiến binh và là cầu thủ chuyên nghiệp."

Thủ môn 34 tuổi đã bị đẩy ra khỏi phòng thay đồ đội một ở trung tâm tập luyện Carrington sau khi có những bất đồng với HLV Van Gaal.

Thủ thành ba lần vô địch Champions League đã rất cố gắng để tìm lại phong độ sau chấn thương gối nghiêm trọng những tưởng đã khiến anh phải từ bỏ sự nghiệp.

"Đây là cuộc chiến lớn nhất sự nghiệp và tôi đã giành chiến thắng." Thủ thành Valdes nói tiếp: "Thật dễ dàng nếu kết thúc sự nghiệp, nhưng bây giờ tôi thấy như được làm thủ môn chuyên nghiệp một lần nữa."

Dù thừa nhận gặp khó khăn tại Manchester United nhưng cựu thủ môn Barcelona vẫn không một lời oán trách CLB.

Victor Valdes khi còn ở Manchester United. Ảnh: Internet.

"Tôi không có bất kỳ lời nói xấu nào dành cho Van Gaal hay Manchester United. Họ đã giúp tôi vượt qua chấn thương và HLV đã cho tôi cơ hội để thi đấu như hồi ở Barcelona và sau đó là tại Mỹ."

"Ông ấy (Van Gaal) như người cha của tôi, tôi không muốn nhớ đến khoảng thời gian sáu tháng cuối năm như một chuyện gì đó xấu. Đối với tôi, ông vẫn xếp đầu trong danh sách những người thân và bạn bè và không có vấn đề gì giữa hai chúng tôi."

"Tôi không biết cách nào hơn bằng lời cảm ơn chân thành dành cho HLV U21 Alan Fettis - mà nếu không có ông có lẽ tôi đã từ bỏ sự nghiệp của mình."

Victor Valdes, người đã có một sự nghiệp rực rỡ tại Barcelona với 3 danh hiệu Champions League và sáu danh hiệu La Liga đã phải trôi dạt đến Standard Liege của Bỉ để tìm cơ hội thi đấu mùa trước. Bây giờ người đàn ông từng vô địch World Cup lẫn EURO cảm thấy hạnh phúc tại Middlesbrough.

"Tôi muốn cảm ơn Aitor Karanka đã nói những điều tốt đẹp về tôi. Ông nói có tôi ở đây là một đặc quyền mà các đặc quyền là tất cả của tôi."

"Chơi ở một CLB mới thăng hạng thì mục tiêu sẽ khác với các đội bóng lớn, nhưng tôi vẫn muốn ra đấy và giành chiến thắng.Tôi biết ơn Karanka cho cơ hội."

Nam Thành | 20:15 19/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục