Berbatov nhắc nhở Rashford về ý định rời Man Utd

06:04 Thứ năm 10/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Marcus Rashford ở Manchester United đang thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu trong những ngày qua.

 

Rangnick nói về phong độ của Rashford

Marcus Rashford đang trải qua giai đoạn khó khăn ở Manchester United. Tiền đạo người Anh đánh mất phong độ và cảm giác ghi bàn để rồi liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Chính từ điều này khiến cho tương lai của anh trở nên mờ mịt. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 đang tính toán đến việc rời Old Trafford để tìm bến đỗ mới. Và nó đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ những cựu danh thủ Man Utd.

Berbatov nhắc nhở Rashford về ý định rời Man Utd - Bóng Đá

Rashford chưa có phong độ tốt ở mùa giải năm nay.

Mới đây, trên Betfair, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đã có những lời nhắn nhủ đến Rashford: "Thật kỳ lạ khi Marcus Rashford không được đá chính trận derby Manchester, đặc biệt là khi Quỷ Đỏ vắng Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani.

Có thể hiểu được rằng Rashford muốn ra sân ngay từ đầu và nếu cậu ấy không cải thiện tình hình cho đến cuối mùa giải, tôi nghĩ đến lúc đó cậu ấy nên xem xét tương lai của mình tại câu lạc bộ.

Nhưng Marcus cần nhớ rằng mùa giải tới sẽ có một HLV khác phụ trách và những cầu thủ chưa được Rangnick xem xét sẽ có cơ hội khác. Vì vậy, còn khá sớm để Rashford nghĩ đến việc rời đi để tìm bến đỗ mới."

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Rashford đã ghi được 5 bàn, đóng góp 2 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 05:34 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục