Benzema phải qua đêm trong tù?

07:11 Thứ năm 05/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Liên quan đến vụ tiền đạo Karim Benzema dính nghi án tống tiền đồng hương Mathieu Valbuena bằng clip sex, báo chí cho biết ngôi sao của Real Madrid phải trải qua một đêm sau song sắt.

Benzema có thể phải qua đêm trong tù? Ảnh: Internet.

Hôm qua, truyền thông thế giới đồng loạt đưa tin Benzema bị cảnh sát bắt giữ để tiến hành thẩm tra vụ việc. Theo đó, chân sút người Pháp phải trình diễn ở đồn cảnh sát tại Versailles, phía tây của thủ đô Paris (Pháp). Ở thời điểm đó, có rất ít thông tin liên quan đến Benzema được tiết lộ khi đại diện của cầu thủ này lẫn đội chủ quản Real Madrid đều không lên tiếng bình luận.

Được biết, Benzema bị nghi ngờ tống tiền Valbuena bằng clip sex khi đe doạ sẽ trình chiếu cuốn băng quay cảnh "giường chiếu" của người đồng đội ở tuyển Pháp với một cô nàng không rõ danh tính. Dù chưa có xác nhận chính thức nào về việc Benzema liên quan đến vụ tống tiền, nhưng mới đây luật sư của số 9 khoác áo Real Madrid đã nói với hãng tin AP rằng, cựu sao Lyon có thể vẫn còn đang bị cảnh sát giam giữ và trải qua một đêm trong tù.

Hồi tháng trước, cựu tiền đạo Djibril Cissé của tuyển Pháp cũng bị cảnh sát thẩm tra sau khi bị nghi ngờ là một trong số bốn người đàn ông cố gắng tống tiền Valbuena. Nhưng sau đó, Cissé đã phủ nhận mọi cáo buộc.

Thiên Yết | 07:00 05/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục