Bellingham định đoạt chuyện tương lai, châu Âu hứa hẹn sôi sục

10:26 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnJude Bellingham sau cùng đã được tiết lộ định đoạt xong chuyện tương lai của mình tại Borussia Dortmund.

 

Jude Bellingham đạt phong độ độ cao tại Borussia Dortmund mùa này. Anh tiếp tục duy trì màn trình diễn xuất sắc ở tuyển Anh khi tham dự World Cup 2022. Với việc các đội đã thể hiện sự quan tâm đáng kể đến cầu thủ tuổi teen, có vẻ như Bellingham đã quyết định tương lai bản thân sau khi giải đấu trên đất Qatar khép lại.

Cụ thể, theo SPORT BILD, ngôi sao sinh năm 2003 sẽ nói với các ông chủ của Dortmund về mong muốn rời câu lạc bộ sau World Cup - mặc dù có hợp đồng kéo dài đến năm 2025. Điều này đồng nghĩa cuộc chiến giành Bellingham của các CLB lớn hứa hẹn bùng nổ vào hè 2023.

Những gã khổng lồ châu Âu như Real Madrid, Manchester City và Liverpool đều đã bày tỏ sự quan tâm trước đó đến tiền vệ này nhưng có vẻ như The Kop mới là những người dẫn đầu cuộc đua vào thời điểm hiện tại. 

Jude Bellingham 'will tell Borussia Dortmund that he wants to LEAVE - Bóng Đá

 Bellingham muốn rời Dortmund.

Phía Bellingham bao gồm cha mẹ và cố vấn Mark Bennett vlà những người đàm phán chính cho các thỏa thuận của cầu thủ trẻ. Dư luận tin cha anh ấy rất mong muốn con trai mình chuyển đến Anfield.

Đội bóng của Jurgen Klopp coi Bellingham là điểm mấu chốt để tái thiết hàng tiền vệ khi một số ngôi sao hiện tại như Jordan Henderson, Thiago Alcatantara hay James Milner đều ngoài 30 tuổi. Tất cả đều đang bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp.

Bellingham cũng đã có mối quan hệ thân thiết với Henderson và Trent Alexander-Arnold trong thời gian diễn ra World Cup, điều dẫn đến đồn đoán về việc tài năng Dortmund đến Liverpool.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:28 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục