Bế tắc vụ Coman, Liverpool chuyển hướng sang trụ cột tuyển Ý

07:23 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang nỗ lực tìm cách nâng cấp chất lượng hàng công trong mùa hè này.

Trong bối cảnh Sadio Mane cho thấy sự giảm sút về mặt phong độ, HLV Jurgen Klopp muốn cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Kingsley Coman bên phía Bayern Munich để tăng cường hỏa lực cho hàng công Liverpool mùa tới.

Ngôi sao người Pháp hiện đang bước vào năm cuối hợp đồng tại Bayern, chính vì vậy The Kop hy vọng rằng họ sẽ có thể sở hữu thành công cầu thủ chạy cánh tài năng người Pháp với một mức phí chuyển nhượng không quá đắt đỏ.

Tuy nhiên thượng tầng "Hùm xám xứ Bavaria" đã khiến Klopp cùng các cộng sự ngã ngửa khi đòi hỏi khoản tiền lên đến 77,1 triệu bảng cho thương vụ này. Trước tình hình hiện tại, nguồn tin từ nhà báo Fabio Santini cho rằng, đội chủ sân Anfield quyết định chuyển tầm ngắm sang ngôi sao thuộc biên chế Napoli - Lorenzo Insigne.

Insigne brothers score against each other as Napoli beat Benevento in Serie A - Bóng Đá

 Liverpool muốn chiêu mộ Insigne.

Cũng như Coman, tiền đạo sinh năm 1991 sẽ trở thành cầu thủ tự do sau một mùa giải nữa, và phía thượng tầng Napoli đang ra sức đàm phán nhằm trói chân anh. 

Liverpool đánh giá họ hoàn toàn có cơ hội sở hữu Insigne bởi danh tiếng cũng như tham vọng cạnh tranh danh hiệu. Và với việc ngôi sao người ý đã bước sang tuổi 30, The Kop tin rằng CLB sẽ chỉ phải bỏ ra khoản tiền vừa phải để chốt hạ thành công thương vụ này.

Ngoài Liverpool, được biết Barcelona và Tottenham Hotspurs đều đang dành cho Insigne những sự quan tâm đặc biệt.

Cú cứa lòng tuyệt vời của Insigne trước Crotone

 
Trường Sơn | 06:25 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục