B.Bình Dương nhận thưởng tiền tỷ nếu thắng Tokyo FC

10:48 Thứ tư 04/05/2016

Dù chỉ là trận đấu thủ tục tại AFC Champions League, nhưng các cầu thủ B.Bình Dương vẫn có thể nhận thưởng tiền tỷ nếu đánh bại Tokyo FC chiều nay.

Sau 5 lượt trận đầu tiên tại AFC Champions League, B.Bình Dương đã phải nói lời chia tay với đấu trường châu lục khi đứng vị trí thứ 4 chung cuộc tại bảng E. 2 tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này sẽ được quyết định ở lượt trận chiều nay giữa Tokyo FC, Giang Tô FC và Jeonbuk Hyundai Motors. Chỉ cần thắng B.Bình Dương ở lượt trận chiều nay, đại diện Nhật Bản sẽ giành cho mình tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả của trận đấu cùng giờ giữa Jeonbuk Hyundai Motors gặp Giang Tô FC.

B.Bình Dương được treo thưởng tiền tỷ cho chiến thắng trước Tokyo FC chiều nay. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng cho đoàn quân HLV Hiroshi Jofuku bởi cái nóng khủng khiếp của miền Đông Nam Bộ trong những ngày gần đây. Chia sẻ với báo giới trong buổi họp báo chiều qua, hậu vệ Masato Morishige của Tokyo FC cho biết: “Chúng tôi đã hình dung thời tiết ở đây nắng nóng, nhưng vẫn không thể tưởng tượng nó lại nóng kinh khủng như thế và khiến chúng tôi gần như không thở nổi."

Bên cạnh yếu tố bất lợi về thời tiết, đại diện của Nhật Bản còn đối mặt một thách thức khác là B.Bình Dương thường chơi rất hay trên sân nhà tại AFC Champions League. Ở mùa giải năm nay, B.Bình Dương đã xuất sắc cầm hòa đội bóng nghìn tỷ Giang Tô FC ở lượt trận mở màn và có thắng lợi kịch tính 3-2 trước nhà đương kim vô địch Hàn Quốc, Jeonbuk Hyundai Motors ở vòng 4.

Trước khi bước vào trận đấu với Tokyo FC chiều nay, B.Bình Dương còn nhận được “doping” tiền thưởng khi ban lãnh đạo CLB treo thưởng 1 tỷ đồng cho thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn nếu giành thắng lợi trước đối thủ. Việc lãnh đạo B.Bình Dương treo thưởng tiền tỷ cho mỗi chiến thắng tại AFC Champions League ở mùa giải năm nay không phải là điều bất ngờ bởi ở trận thắng Jeonbuk Hyundai Motors 3-2 vào ngày 6/4, các cầu thủ B.Bình Dương đã được nhận thưởng đến 1,4 tỷ đồng, trong đó 1 tỷ đồng từ lãnh đạo CLB, 300 triệu đồng từ VFF và 100 triệu đồng do VPF thưởng.

Cục diện bảng E trước lượt trận chiều nay. Ảnh: Internet.

Lịch thi đấu vòng 6 bảng E AFC Champions League:

17h00 ngày 4/5: B.Bình Dương vs Tokyo FC

17h00 ngày 4/5: Jeonbuk Hyundai Motors vs Giang Tô FC

Đức Văn | 09:20 04/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục