Bayern sắp có 'cơn ác mộng' của Quỷ đỏ

10:04 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Florian Plettenberg đưa tin Hùm xám sẽ chi đậm để có tân binh của mình vào cuối tuần này.

Theo Florian Plettenberg, đội bóng Bundesliga sẽ trả khoản phí được cho là từ 28 đến 29 triệu euro, bao gồm cả tiền thưởng, để ký hợp đồng với Sacha Boey .

Boey sẽ đến Munich vào thứ Bảy để kiểm tra y tế sau khi đồng ý với hợp đồng 5,5 năm.

Trước đó trong kỳ chuyển nhượng có thông tin cho rằng Bayern Munich rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ người Pháp, nhưng mục tiêu chính của Rekordmeister dường như lại là Kieran Trippier. Sau nhiều lần thất bại trong việc đem về tuyển thủ Anh, Bayern sau đó chuyển hướng tập trung vào Boey.

Arsenal and Tottenham scouting Sacha Boey - Bóng Đá

 Boey sẽ cập bến Bayern.

Ở một giai đoạn, Bayern cũng muốn chiêu mộ Nordi Mukiele của Paris Saint-Germain, nhưng sự quan tâm đến cựu hậu vệ RB Leipzig dường như đã hạ nhiệt.

Bayern đã phải cạnh tranh với Arsenal và PSG để ký hợp đồng với Boey, trong khi Marseille cũng thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ người Pháp vào mùa hè năm ngoái, theo các báo cáo của Get French Football News.

Boey đã chơi 31 trận trên mọi đấu trường mùa này cho Galatasaray. Anh từng là cơn ác mộng của Manchester United tại Champions League năm nay khi cùng đại diện Thổ Nhĩ Kỳ loại Quỷ đỏ khỏi Champions League.

Đăng Nguyễn | 09:06 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục