Bayern Munich tính “rút ruột” Girona

13:41 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Kerry Hau, Bayern Munich đang để mắt đến một vài cầu thủ của Girona.

Girona đang trở thành một hiện tượng của La Liga mùa giải năm nay, khi câu lạc bộ này vượt mặt nhiều đội bóng sừng sỏ khác để chễm chệ ở ngôi nhì bảng. Màn trình diễn ấn tượng đến từ một vài cá nhân nhận được sự quan tâm của các ông lớn như Bayern Munich.

 - Bóng Đá

 Bayern Munich để mắt đến tiền vệ Aleix Garcia của Girona.

Theo thông tin từ nhà báo Kerry Hau, Bayern Munich đang nhắm đến một vài cầu thủ của Girona, bao gồm cả bộ đôi Aleix Garcia và Arnau Martinez. Nhìn chung, thị trường cầu thủ ở Tây Ban Nha đang được đội chủ sân Allianz Arena theo dõi chặt chẽ.

Cách đây vài ngày, nhà đương kim vô địch Bundesliga đã ký hợp đồng thành công với cầu thủ thuộc biên chế Granada, Bryan Zaragoza. Động thái này có thể đã thúc đẩy “Hùm xám” tới Tây Ban Nha để tìm thêm những nhân tố trẻ và đầy tiềm năng khác.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ Arnau Martinez của Girona cũng được Bayern Munich quan tâm.

Trong lịch sử, Bayern Munich hiếm khi tới Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha hay Nam Mỹ để tìm những cầu thủ trẻ tiềm năng vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, giờ là lúc đội chủ sân Allianz Arena thay đổi kế hoạch chuyển nhượng. Biết đâu, họ có thể tìm được những ngôi sao mới trong tương lai.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:43 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục