Bayern chi 50 triệu euro, chiêu mộ người kế tục Xavi

18:29 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang cố gắng chèo kéo ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha trong bối cảnh anh và Barcelona chưa đạt thỏa thuận về hợp đồng mới.

 

Sau khi thanh lý Memphis Depay, Barcelona đã giải phóng được một khoản lương tương đối nhờ đó họ có thể đăng ký Gavi lên ban tổ chức La Liga với tư cách cầu thủ đội một, thay vì học viện như trước kia.

Ngay khi chính thức trở thành thành viên Barca, ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha đã được trao chiếc áo số 6 mà huyền thoại Xavi từng khoác lên mình. Barca xem Gavi là nhân tố chủ chốt, có thể giúp CLB giành lại vị thế trong tương lai. Vì vậy, họ đang nỗ lực hoàn tất các thủ tục cần thiết để chính thức công bố hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026.

Gavi đánh bại kỷ lục của Xavi - Bóng Đá

 Gavi đã được trao chiếc áo số 6 huyền thoại. 

Tuy nhiên trong khi Barca đang tìm cách đăng ký các giấy tờ hợp lệ, theo El Nacional, Bayern Munich đã bắt đầu tiếp cận Gavi và thuyết phục anh chuyển đến Bundesliga thi đấu.

Nhật báo trên cho hay, HLV Julian Nagelsmann từ lâu đã hâm mộ Gavi. Vì vậy, ông muốn nhân cơ hội này để đề nghị ban lãnh đạo chi 50 triệu euro nhằm kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng cũ của chân chuyền 18 tuổi. 

Trường Sơn | 17:59 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục