"Báu vật" của Wayne Rooney suýt cản bước Leicester

14:00 Thứ ba 19/12/2023

Tài năng người Xứ Wales đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong cuộc đối đầu Leicester City.

 - Bóng Đá

Giữa tuần trước, Birmingham City đã có cho mình thắng lợi thứ hai dưới triều đại HLV Wayne Rooney, khép lại chuỗi 3 trận liên tiếp chỉ hòa và thua.

 - Bóng Đá

 Dù đã có cho mình một cú hích lớn, nhưng hiển nhiên, đoàn quân của Rooney vẫn được dự đoán sẽ phải nhận một thất bại trong cuộc tiếp đón Leicester City rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Đơn giản, bởi Bầy cao đang thi đấu với một phong độ bùng nổ tại Championship mùa này và đang trải qua chuối 5 trận bất bại liên tiếp - bao gồm 4 chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, thầy trò Rooney đã gây bất ngờ lớn khi mang đến một màn thể hiện rất đáng khen ngợi, buộc Leicester phải trải qua 90 phút đầy sóng gió. 

 - Bóng Đá

 Dù vẫn ra về với 3 điểm trong tay, nhưng Leicester cũng chỉ có thể hạ gục Birmingham một cách khá nghẹt thở với tỷ số 3-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, màn thể hiện đẳng cấp đến từ Jordan James chính là nguyên nhân chủ yếu khiến Bầy cáo phải trải qua một trận đấu khó khăn hơn dự kiến. 

 - Bóng Đá

Tỏa sáng với một cú đúp, James hoàn toàn xứng đáng với điểm số 8.9 theo đánh giá từ Fotmob - cao nhất bên phía Birmingham và chỉ kém mỗi Mavididi (9.3)

 - Bóng Đá

 Không chỉ gây ấn tượng với 2 bàn thắng, tiền vệ người Xứ Wales còn ghi dấu ấn với 4 tình huống rê bóng qua người thành công (nhiều nhất trận), và anh cũng là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trong trận này (4 lần).

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, tài năng 19 tuổi có tổng cộng 11 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 tình huống tắc bóng chính xác, 2 lần thu hồi bóng, 1 pha đánh chặn và 47 lần chạm bóng.

 - Bóng Đá

Với James trong tay, rõ ràng là Rooney đang sở hữu một tài năng lớn của Championship.

Huỳnh Phong | 13:30 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục