Bầu Đức sang Indonesia cổ vũ U19 Việt Nam

11:59 Thứ bảy 21/09/2013

Ngay sau trận thắng của U19 Việt Nam trước U19 Lào, bầu Đức đã thông báo sẽ sang tỉnh Surabaya, nơi đang diễn ra giải U19 Đông Nam Á để theo dõi trận chung kết.

Bầu Đức và chuyên gia Nguyễn Văn Vinh sẽ có mặt để động viên tinh thần các cầu thủ U19 đá chung kết. Ảnh: Đức Đồng.

Bầu Đức còn mời cả chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh, người cùng ông xây dựng học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG trong những ngày đầu. Bầu Đức và ông Vinh sẽ có mặt tại Indonesia vào tối nay 21/9.

Ông Đức cho biết, trước đó, khi nghe tin đội trưởng Xuân Trường bị gãy tay trong trận đấu với Myanmar, ông đã điện thoại yêu cầu phải mang cầu thủ này sang Singapore điều trị. Tuy nhiên, ông được bác sỹ và BHL đội U19 thông báo Xuân Trường đã được bó bột và có thể sẽ hoàn toàn bình phục sau hai tháng.

Việc bầu Đức sang Indonesia được coi là một sự khích lệ lớn với các cầu thủ học viện HAGL Arsenal JMG trong tuyển U19 Việt Nam. Một số cầu thủ của học viện khi nghe tin bầu Đức sang dự khán trận chung kết đã tỏ ra vui mừng: “Chúng em sẽ đá hết mình vì U19 Việt Nam và cố gắng giành cúp tặng bầu Đức”.

Trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Indonesia sẽ diễn ra trên sân Gelora Delta Sidoarjo lúc 20h ngày 22/9 và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Đây là sân bóng rất đẹp với sức chứa hơn 30 nghìn khán giả.
Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục