Bất ngờ Mykhaylo Mudryk

11:00 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Paul Brown đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Ukraine.

Mykhaylo Mudryk khởi đầu mùa giải năm nay với một phong độ tương đối kém cỏi, nhưng trong thời gian gần đây, ngôi sao người Ukraine đã bắt đầu gây ấn tượng với 2 bàn thắng sau 4 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Theo quan điểm đến từ Paul Brown, Mudryk thực sự khiến người khác bất ngờ bởi anh đã thể hiện được nhiều phẩm chất hơn so với kỳ vọng. Ký giả người Anh chia sẻ:

Ghi bàn đầu tiên, Mudryk gửi ngay thông điệp đến NHM Chelsea - Bóng Đá

 Mudryk được khen ngợi. 

"Tôi nghĩ, phong độ gần đây của Mudryk khá tốt. Đã có lúc người ta đặt ra câu hỏi liệu cậu ấy có thể thích nghi với Premier League hay không, nhưng tôi cho rằng trong những tuần gần đây, Mudryk đã cho thấy rằng mình còn có nhiều thứ hơn để thể hiện so với những gì mọi người nghĩ."

"Mudryk liên kết lối chơi tốt, nhãn quan của cậu ấy rất tuyệt. Cậu ấy trông nguy hiểm, tự tin và hạnh phúc hơn rất nhiều, thật tuyệt khi chứng kiến điều đó."

Tất nhiên, một vài màn thể hiện ấn tượng vẫn là chưa đủ, Mudryk vẫn cần phải làm nhiều hơn để chứng minh rằng mình xứng đáng với mức phí lên đến 100 triệu euro mà Chelsea đã bỏ ra.

Huỳnh Phong | 10:02 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục