Bật cười với pha phối hợp kèm người của Sancho và Telles

08:54 Thứ tư 27/04/2022

Cặp sao Man Utd tiếp tục khiến nhiều NHM trên mạng xã hội bật cười vì màn truy cản Eddie Nketiah.

 
Ảnh Nketiah - Bóng Đá

 Dù cuộc chạm trán giữa Arsenal và Man Utd đã trôi qua, tuy nhiên những dư âm sau cuộc đụng độ này vẫn mang lại sự chú ý lớn cho NHM.

Ảnh Nketiah - Bóng Đá

 Bên cạnh những bàn thắng hay tình huống gây tranh cãi, mới đây MXH còn truyền tay nhau đoạn video cặp đôi Alex Telles và Jadon Sancho "dàn trận" để ngăn cản Eddie Nketiah.

Ảnh Nketiah - Bóng Đá

 Tình huống diễn ra khi Arsenal được hưởng quả penalty. Cặp đôi Man Utd cố gắng chen ra trước mặt Nketiah để phòng trường hợp tiền đạo người Anh lao vào đá bồi, nếu Saka sút hỏng.

Ảnh Nketiah - Bóng Đá

 Tuy nhiên trong khi Sancho và Telles cố gắng bắt chết số 30, anh nhẹ nhàng tiến sang một vị trí thuận lợi hơn để thoát khỏi sự truy cản từ họ.

Saka chứng minh có thể đảm nhận vai trò sút pen cho Arsenal - Bóng Đá

 Nhưng Nketiah cũng chẳng cần phải hỗ trợ Saka, bởi tiền đạo này đã dễ dàng đánh bại De Gea trên chấm 11 mét, qua đó mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ.

Ảnh Nketiah - Bóng Đá

 Sau cú đúp vào lưới Chelsea, Nketiah tiếp tục được HLV Mikel Arteta tin tưởng trao cơ hội góp mặt vào cuộc đại chiến với Man Utd.

Ảnh Nketiah - Bóng Đá

 Chân sút 22 tuổi làm khá tốt nhiệm vụ được giao khi gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ Quỷ đỏ.

Ảnh Nketiah - Bóng Đá

 Trước pha sút penalty của Saka, Nketiah thậm chí đã đưa bóng vào lưới Quỷ đỏ nhưng bàn thắng không được công nhận.

Ảnh Nketiah - Bóng Đá

 Dù đang đối mặt với tương lai đầy bất ổn tại Pháo thủ, nhưng ít nhất ở thời điểm hiện tại, Nketiah cũng đã ghi dấu ấn rõ nét trong lòng NHM bằng những đóng góp quan trọng, giúp đội nhà thắp lên hy vọng giành vé dự Champions League mùa sau.

Eddie Nketiah 'He's not really convinced': Sky Sports pundit thinks one Arsenal player still hasn't won Arteta over - Bóng Đá

 Với những màn trình diễn ấn tượng, ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trao cơ hội ra sân ở những cuộc đụng độ sắp tới.

Trường Sơn | 07:56 27/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục