Barcelona toát mồ hôi vì 2 trụ cột

11:18 Chủ nhật 15/10/2023

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo xác nhận lo lắng của Barcelona về bộ đôi trụ cột tại đội bóng.

Barcelona có 12 cầu thủ được gọi lên ĐTQG. Lamine Yamal ban đầu được gọi lên ĐT Tây Ban Nha nhưng sớm rút lui vì chấn thương. Ngoài ra, Alejandro Balde cũng nối gót Yamal nghỉ thi đấu. Giờ đây, đội chủ sân Nou Camp còn lo lắng về trường hợp của 2 ngôi sao người Đức là Ilkay Gundogan và Marc Andre Ter-Stegen.

Cả hai đang làm nhiệm vụ cho ĐT Đức. Với tư cách là chủ nhà của EURO 2024, họ đã tự động giành được suất tham dự nên hiện đang thi đấu giao hữu. Mới đây, Gundogan và Ter Stegen đều đá chính trong trận thắng Mỹ 3-1. Sau trận này, Gundogan lẫn Ter Stegen còn tham dự cuộc đối đầu Mexico.

Barcelona worried about German duo’s fitness - Bóng Đá

 Barca lo lắng về Gundogan và Ter Stegen.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, lịch thi đấu bận rộn của ĐT Đức khiến Barcelona lo lắng. Việc Gundogan và Ter Stegen trở lại Barca sau cuộc hành trình dài từ Mỹ ít nhiều làm họ hao tổn thể lực. Cần được biết, Barca sẽ phải đối mặt với Athletic Bilbao vào tối Chủ nhật và Real Madrid trong hai tuần nữa.

Trường hợp tương tự cũng đến với Ronald Araujo, người đang ở Uruguay và cần trải qua chuyến bay dài để quay về Tây Ban Nha.

Lữ Phong | 10:20 15/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục