Barcelona nhận thêm tin dữ về Pedri

10:28 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo tiết lộ chấn thương cơ bắp của Pedri dường như nghiêm trọng hơn dự đoán ban đầu của các bác sĩ.

Barcelona đang chuẩn bị cho trận Bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha vào ngày 11 tháng 1 với Osasuna, cũng như trận chiến với Las Palmas ở La Liga mà không có những cầu thủ tốt nhất. 

Theo nhà báo Sergi Solé của Mundo Deportivo chấn thương cơ bắp mới nhất của Pedri nghiêm trọng hơn dự đoán ban đầu. Anh không chỉ bỏ lỡ trận đấu với Osasuna ở Siêu cúp mà có thể sẽ bỏ lỡ trận chung kết.

Barcelona get more bad Pedri injury news before Supercup - Bóng Đá

 Pedri sẽ ngồi ngoài lâu hơn dự kiến.

Dĩ nhiên, Barcelona sẽ không mạo hiểm với trường hợp của Pedri. Tiền vệ người Tây Ban Nha bị quá tải cơ bắp khi liên tục cày ải trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Họ cần Pedri khỏe mạnh trong thời gian tới và tránh gặp những trường hợp tái phát đáng tiếc. La Liga và Champions League là những đấu trường ưu tiên hơn đối với các nhà đương kim vô địch của bóng đá Tây Ban Nha.

Vào thời điểm này, thầy trò Xavi đang thất thế ở đấu trường quốc nội. Họ đang đứng thứ 4 và kém Real Madrid - đội đầu bảng, 7 điểm. Trong 5 trận gần nhất, đội chủ sân Nou Camp chỉ có được 2 chiến thắng. Phong độ đó khiến chiếc ghế của Xavi đang lung lay.

Ngọa Long | 09:25 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục