Barca yêu cầu M.U trao đổi 1 ngôi sao trong thương vụ De Jong

08:43 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đã yêu cầu Quỷ đỏ đưa 1 ngôi sao ra trao đổi trong thương vụ Frenkie de Jong.

 

Tương lai của tiền vệ người Hà Lan khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực trong thời gian qua. Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford, Erik ten Hag xem De Jong là mục tiêu số một cần phải chiêu mộ để nâng cấp hàng tiền vệ. HLV 52 tuổi hiểu rõ giá trị mà cậu học trò cũ có thể đem lại cho Man Utd.

Về phía Barca, họ xem kế hoạch bán tiền vệ 25 tuổi là một đòn bẫy tài chính, giúp CLB thu về một khoản ngân sách cho chuyển nhượng, mà còn giải phóng đáng kể quỹ lương, giúp Blaugrana có thể đăng ký tân binh khác.

Hiện 2 bên chưa đạt được tiếng nói chung về mức giá. Gã khổng lồ xứ Catalunya muốn nhận về 85 triệu euro cho tuyển thủ người Hà Lan. Mới đây Metro dẫn nguồn từ The Sun cho biết, Blaugrana đã yêu cầu Quỷ đỏ đưa Harry Maguire vào thương vụ này như một thỏa thuận hoán đổi.

Manchester United reject Barcelona’s attempts to include Harry Maguire in swap deal for Frenkie de Jong - Bóng Đá

 Barca yêu cầu đưa Maguire ra trao đổi.

Tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford đã từ chối, bởi họ đã rất gần với chữ ký của De Jong khi gửi lời đề nghị mới nhất, lên đến 80 triệu euro. Cho dù vừa trải qua mùa giải thất vọng, nhưng Maguire vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag.

Quỷ đỏ đã bật đèn xanh để Eric Bailly, Phil Jones, Axel Tuanzebe và Aaron Wan-Bissaka ra đi. Công cuộc tìm kiếm hậu vệ mới khá khó khăn, do đó Ten Hag vẫn cần đến sự phục vụ của Maguire.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 07:45 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục