Barca nộp đơn kháng cáo sau màn 'đấu vật' đỉnh cao

09:32 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang tìm cách giúp cho Ferran Torres giảm nhẹ hình phạt vì hành vi bạo lực trên sân.

 

Trận 'Otro Clasico' đầu tiên của mùa giải diễn ra một kịch bản giằng co, với phần thắng nghiêng về Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou dù không có được một thế trận áp đảo, nhưng vẫn giành trọn 3 điểm tại Wanda Metropolitano nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Ousmane Dembele.

Tuy nhiên bên cạnh pha lập công đó, cuộc chạm trán vừa qua cũng thu hút sự chú ý lớn cho người hâm mộ bởi tình huống 'đấu vật' giữa Ferran Torres và Stefan Savic. Cả hai cầu thủ này lao vào nhau trong những phút bù giờ và đều phải nhận tấm thẻ đỏ từ trọng tài Munuera Montero.

Atletico Madrid vs Barcelona: Why were Stefan Savic and Ferran Torres sent off? - Bóng Đá

 Màn 'đấu vật' tại Metropolitano.

Theo quy định từ La Liga, hành vi bạo lực có thể bị cấm thi đấu từ 4 đến 12 trận. Chính vì thế phía Barcelona đã nhanh chóng gửi đơn kháng cáo để giúp cho Torres giảm nhẹ hình phạt.

Theo Marca, đội bóng xứ Catalan tự tin rằng việc khiếu nại có thể giúp Torres hưởng án phạt tối thiểu. Tuy nhiên, lệnh cấm tạm thời vẫn chưa ảnh hưởng đến tình hình lực lượng của họ ở những trận đấu tới đây, bởi cả 2 cuộc chạm trán tiếp theo của Barca đều là giải đấu cúp.

Họ tiếp Real Betis ở Supercopa de Espana vào ngày 13 tháng 1 và gặp Ceuta ở Copa del Rey vào ngày 18 tháng. Trong khi trận đấu đầu tiên mà Torres bị cấm thi đấu là  vào ngày 21 tháng 1, cuộc chạm trán với Getafe.

Trường Sơn | 08:34 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục