Barca nếm 'trái đắng' từ Everton

10:43 Thứ ba 27/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ SPORT, Everton không chấp nhận lời đề nghị 40 triệu euro của Barcelona dành cho tiền vệ người Bỉ.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona có kế hoạch bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm ở mùa hè 2024. Đội chủ sân Nou Camp mong muốn tăng cường sức mạnh, chất thép cho khu vực trung tuyến. Amadou Onana trở thành mục tiêu hàng đầu của Barcelona.

Tiền vệ người Bỉ thi đấu nổi bật trong màu áo Everton. Barcelona có kế hoạch duyệt chi 40 triệu euro nhằm sở hữu chữ ký của Onana. Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng Tây Ban Nha gặp trở ngại lớn. 

Amadou Onana’s blunt response to January transfer offers revealed after Arsenal links - Bóng Đá

Onana trong màu áo Everton. 

Theo báo cáo từ SPORT, Everton không chấp nhận con số 40 triệu euro của Barcelona. Đội chủ sân Goodison Park định giá Onana vào khoảng 60 triệu euro. Rõ ràng con số đó thách thức tiềm lực tài chính của Barcelona.

Đặt lên bàn cân so sánh, Barcelona tỏ ra lép vế hơn so với Arsenal và Man United ở thương vụ Onana. Bức tranh kinh tế ảm đạm không cho phép Barcelona vung quá nhiều tiền trên TTCN. 

Theo SPORT, Everton không muốn hạ mức giá của Onana thấp hơn con số 60 triệu euro. Điều đó đồng nghĩa, Barcelona cần phá két, duyệt chi số tiền lớn nếu muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ.

Anh Nguyễn | 09:45 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục