Barca muốn thâu tóm sao 46,5 triệu bảng của Arsenal ngay trong tháng Một

09:00 Thứ sáu 24/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTuy không được trọng dụng tại Arsenal, ngôi sao người Pháp vẫn đang được một vài ông lớn để mắt đến.

Mùa Hè vừa qua, Arsenal được cho là đã tìm mọi cách để tống khứ Alexandre Lacazette khỏi CLB. Nhưng rốt cuộc, kế hoạch của họ đã không thành công, dẫn đến việc HLV Mikel Arteta không thể nâng cấp hàng công bằng những mục tiêu hàng đầu như Lautaro Martinez hay Tammy Abraham. 

Dù vậy, trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới, Pháo thủ dự kiến sẽ tiếp tục tìm cách chia tay Lacazette trong kỳ chuyển nhượng tháng Một nhằm tránh rơi vào cảnh mất trắng. Hiện tại, ngôi sao người Pháp cũng đang được một vài CLB để mắt đến.

Barcelona register an interest in 'signing Arsenal striker Alexandre Lacazette in cut-price January transfer - Bóng Đá

Đã đến lúc Lacazette rời Arsenal? 

Daily Mail dẫn nguồn từ Fichajes, nhằm giải quyết bài toán ghi bàn, Barcelona đã đưa Lacazette vào danh sách mục tiêu của mình. Cần biết, trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Blaugrana chỉ có được vỏn vẹn 5 bàn thắng. Dù vậy, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Atletico Madrid, trong bối cảnh HLV Diego Simeone cũng muốn gia tăng hỏa lực bằng Lacazette.

Nguồn tin trên còn cho biết thêm, bản thân Lacazette cũng muốn sớm ngày rời khỏi Emirates vì không được Arteta trọng dụng. Tháng 1/2017, Lacazette gia nhập Arsenal thông qua một thương vụ trị giá 46,5 triệu bảng - phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Pháo thủ ở thời điểm đó. Song, tác động mà tiền đạo này mang đến lại không đúng như kỳ vọng.

Lacazette tập luyện cùng Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 08:30 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục