Barca đút túi 40 triệu euro từ hợp đồng mới

14:10 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sport, Cupra tiếp tục là đối tác chiến lược của Barca và họ sẽ bỏ túi 40 triệu euro từ thỏa thuận với nhà tài trợ này.

Những khó khăn về tiền bạc của Barca đã được ghi nhận từ lâu và để xóa bỏ những vấn đề này trong những năm tới, điều bắt buộc là họ phải tìm được một nguồn tiền từ các nhà tài trợ. Và chủ tịch Joan Laporta đã hoàn tất một thỏa thuận quan trọng vào thứ Năm.

Barca đút túi 40 triệu euro từ nhà tài trợ  - Bóng Đá

  Lewandowski cũng có mặt trong buổi lễ ký kết.

Tờ Sport tiết lộ Cupra sẽ tiếp tục là đối tác về ô tô và di động của CLB. Thỏa thuận mới được ký kết với sự tham dự của Chủ tịch Joan Laporta và ngôi sao Robert Lewandowski.

Được biết, Cupra sẽ là nhà tài trợ cho các đội nam và nữ của Barca, cũng như các đội bóng rổ, futsal, bóng ném và khúc côn cầu của họ. Cupra vẫn sẽ là "Đối tác toàn cầu" và là nhà tài trợ chính cho dự án Espai Barca.

Sport cho rằng với thỏa thuận này Barca sẽ bỏ túi 40 triệu euro và nó là khoản tiền rất cần thiết cho đội bóng vào thời điểm này. Dĩ nhiên, đội bóng xứ Catalan sẽ cần nhiều tiền hơn nữa để tái thiết CLB. Dự kiến họ sẽ bán đi một vài cầu thủ đáng giá trong mùa hè để tái cấu trúc. 

Ngọa Long | 13:40 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục