Barca CHỐT tương lai Dembele, gieo sầu cho Liverpool, Arsenal

20:17 Thứ bảy 28/07/2018

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt những tin đồn về tương lai của tiền đạo Ousmane Dembele, mới đây, HLV Ernesto Valverde của Barcelona đã có những phán quyết sau cùng.

Những thông tin liên quan đến tương lai của tài năng trẻ Ousmane Dembele được đặc biệt quan tâm trong những ngày gần đây khi mà Barcelona đã chiêu mộ thành công Malcom. Việc đưa cầu thủ Brazil về sân Nou Camp chính là một mối đe dọa trực tiếp cho cơ hội ra sân của cựu tiền đạo Dortmund.

Barca CHỐT tương lai Dembele, gieo sầu cho Liverpool, Arsenal - Bóng Đá

 

Truyền thông anh đưa tin, hàng loạt các CLB ở xứ sở sương mù đã tỏ ý muốn chiêu mộ Dembele để nâng cấp sức mạnh hàng công của mình. Trong đó, nổi bật nhất là Liverpool và Arsenal.

Thế nhưng mới đây, theo Metro, HLV trưởng Barcelona  Ernesto Valverde đã chính thức lên tiếng về tương lai của cậu học trò của mình: "Hãy tiếp tục tin tưởng cậu ấy trong mùa giải mới. Dembele là một tài năng nổi bật, màn trình diễn trong màu áo Dortmund cho thấy cậu ấy xứng đáng đứng vào hàng ngũ của Barca với giá chuyển nhượng ngất ngưỡng.

Mùa giải vừa qua, thật tiếc là chấn thương đã khiến cậu ấy không thể hiện được nhiều và chịu những chỉ trích. Tôi tin cậu ấy sẽ làm tốt và tỏa sáng ở mùa giải tới."

Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, Ousmane Dembele chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng sau 23 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 19:25 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục