Barca bán số 9, phục vụ cho việc chiêu mộ Lewandowski

08:55 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya gặp khá nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Robert Lewandowski thời gian qua.

 

Chân sút người Ba Lan công khai ý định rời Bayern Munich sau 8 năm gắn bó. Lewandowski còn hợp đồng với Hùm xám đến năm 2023. Thời gian qua dù 2 bên nhiều lần tiến hành đàm phán nhưng không đạt được tiếng nói chung. Barcelona được cho là điểm đến ưu tiên của chân sút 33 tuổi sau khi chia tay đội chủ sân Allianz Arena.

Tuy nhiên theo Sky Sports, nhà ĐKVĐ Bundesliga chỉ đồng ý chia tay tiền đạo số một câu lạc bộ nếu khoản tiền 60 triệu euro được chồng lên bàn đàm phán. Con số này rõ ràng gây ra khó khăn cho Barcelona, bởi họ vẫn đang trong cơn khủng hoảng tài chính.

Barca consider Depay sale - Bóng Đá

 Barca lên kế hoạch bán Memphis Depay.

Theo Sport, Gã khổng lồ xứ Catalunya đang xem xét bán Memphis Depay vào Hè này. Số tiền thu về từ tiền đạo người Hà Lan sẽ được phục vụ cho việc chiêu mộ Lewandowski. Depay là bản hợp đồng được Ronald Koeman chiêu mộ ở mùa giải trước. Cựu tiền đạo M.U đóng góp 13 bàn sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Blaugrana.

Ngôi sao 28 tuổi không được trọng dụng kể từ khi HLV Xavi lên nắm quyền. Depay hiện chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với Barca, do đó đội chủ sân Camp Nou cần phải bán tuyển thủ Hà Lan ngay Hè này để tránh mất trắng. Blaugrana kỳ vọng họ sẽ thu về khoảng 25-30 triệu euro trong thương vụ này.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 07:57 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục