Báo Trung Quốc: "Thời điểm ông ấy chia tay ĐT Việt Nam đã không còn xa"

12:54 Chủ nhật 21/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Trung Quốc cho rằng HLV Troussier khó giữ được chiếc ghế HLV ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

ĐT Việt Nam đang trải qua khoảng thời gian khó khăn khi để thua Indonesia và phải sớm chia tay Asian Cup 2023. Dù một số chuyên gia trong nước vẫn ủng hộ HLV Philippe Troussier, nhưng giới truyền thông khu vực châu Á tỏ ra nghi ngờ về tương lai của nhà cầm quân 68 tuổi.

Theo đó, trang báo 163 của Trung Quốc tiên đoán HLV Troussier có thể bị sa thải trong thời gian tới. Tờ báo xứ tỷ dân cho rằng vị thuyền trưởng người Pháp phải chịu trách nhiệm hoàn toàn vì những kết quả thiếu thuyết phục của Những chiến binh Sao vàng gần đây.

Báo TQ nói về HLV Troussier - Bóng Đá

 HLV Troussier đối mặt với nhiều khó khăn kể từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam.

"Phong độ của tuyển Việt Nam không tốt và HLV Troussier phải chịu trách nhiệm về điều đó. Trước đây, HLV Troussier từng dẫn dắt tuyển Nhật Bản vô địch Asian Cup 2000, nhưng kể từ đó, HLV Troussier không có kết quả huấn luyện nào nổi bật. Ông từng huấn luyện đội Thâm Quyến ở ở giải Chinese Super League nhưng sau đó đội bóng đã bị xuống hạng. Ngoài ra, kinh nghiệm huấn luyện của ông với đội Chiết Giang cũng không mang lại thành công.

Với tuyển Việt Nam, cựu HLV Park Hang-seo từng dẫn đội tuyển được 5 năm với rất nhiều dấu ấn. Khi HLV Troussier thay thế HLV Park, đội tuyển Việt Nam dường như đã thụt lùi. HLV Troussier bị đặt dấu hỏi và thời điểm để ông chia tay tuyển Việt Nam có lẽ cũng không còn xa nữa".

Dù sao, hiện tại VFF vẫn khẳng định sẽ đồng hành cùng ĐT Việt Nam và HLV Troussier trong phần còn lại của Asian Cup 2023, sau đó là những trận đấu tiếp theo của vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Dương Quang | 11:56 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục