Báo Indonesia cay đắng thừa nhận một điều trước trận gặp Việt Nam

19:37 Thứ sáu 29/11/2019 | 3

Tờ Bola Sport của Indonesia đã đưa ra một nhận xét đầy "cay đắng" trước cuộc chạm trán với U22 Việt Nam.

Hiện tại ở bảng B SEA Games 30, U22 Việt Nam và U22 Indonesia đều có hai chiến thắng sau 2 trận nhưng đoàn quân của HLV Park Hang-seo xếp đầu bảng do hơn về hiệu số. Và điều này khiến cho cuộc chạm trán giữa 2 đội vào ngày 01/12 sắp tới càng thêm hấp dẫn và quyết liệt.

Trước trận đấu, điều phối viên của tổ chức Save Our Soccer đã có nhận xét trên trang Kompas và được zing trích dẫn: "Mọi cấp độ của bóng đá Việt Nam đều đang có sự phát triển nhanh chóng nên cuộc đụng độ sắp tới sẽ là thử thách không hề dễ dàng cho Indonesia. Đối đầu với U22 Việt Nam mà không có đủ trình độ và thể lực là điều cực kỳ khó khăn."

Báo Indo cho rằng Việt Nam mạnh nhất bảng B - Bóng Đá

 Đối thủ tiếp theo của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 là U22 Indonesia.

Cùng lúc đó, trang Bola Sport của Indonesia cũng thừa nhận rằng: "Sau những diễn biến mới đây, U22 Việt Nam rõ ràng là đội bóng mạnh nhất bảng B ở SEA Games lần này, trên cả Thái Lan và chúng ta."

Truyền thông xứ vạn đảo cho rằng Việt Nam đang rất nghiêm túc hướng đến tấm HCV lần này khi HLV Park Hang-seo sử dụng tới 8 cầu thủ của ĐTQG tại sân chơi SEA Games. Tuy nhiên, họ vẫn hy vọng trong trận đấu sắp tới dù không thể thắng cũng cố gắng giữ lại 1 điểm và chờ cho chúng ta xảy chân trước người Thái.

Hiện tại, rõ ràng hiệu số bàn thắng đang đứng về phía U22 Việt Nam và đội giành chiến thắng trong cuộc chạm trán tới đây sẽ có lợi thế rất lớn để lọt vào vòng bán kết.

Dương Quang | 19:10 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục