Báo chí Đức: Sự nghiệp của Neuer đã chấm dứt ở Bayern

06:08 Thứ ba 07/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành 36 tuổi gây ra làn sóng trái chiều khi công khai không đồng tình với quyết định sa thải HLV thủ môn từ ban lãnh đạo Bayern Munich.

 

Tờ Daily Mail dẫn nguồn từ BILD cho hay, thủ thành Manuel Neuer nhiều khả năng đã kết thúc sự nghiệp trong màu áo Bayern Munich. Ngôi sao người Đức khiến một số cựu danh thủ Hùm xám xứ Bavaria tức giận khi công khai chỉ trích đội nhà.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc Neuer cảm thấy không hài lòng khi Bayern Munich sa thải HLV thủ môn  Toni Tapalovic. Thủ thành 36 tuổi đã chia sẻ cảm xúc tiêu cực ở một buổi phỏng vấn ngay sau đó. 

Các sếp lớn Bayern Munich tỏ ra giận dữ với những lời lẽ của Neuer nhắm vào đội bóng. CEO Oliver Kahn khẳng định sẽ có buổi nói chuyện thẳng thắn với thủ thành người Đức.

Manuel Neuer’s fierce criticism of Bayern Munich over goalkeeping coach - Bóng Đá

Tương lai của Neuer trở thành dấu hỏi lớn.

Trong khi đó, huyền thoại Lothar Matthaus nhận định Neuer không còn đủ tư cách đeo trên tay tấm băng đội trưởng Bayern Munich. Theo BILD, HLV Julian Nagelsmann là người đề nghị chấm dứt hợp đồng với HLV thủ môn Toni Tapalovic.

Nagelsmann nghi ngờ Tapalovic đã tiết lộ thông tin nội bộ đội bóng ra ngoài. Theo báo chí Đức, bên cạnh vai trò HLV thủ môn; Tapalovic còn là bạn thân của Neuer, từng làm phù rể ở buổi hôn lễ của nhà vô địch thế giới 2014.

Anh Nguyễn | 05:38 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục