Báo châu Á: HLV Park Hang-seo đang đưa U23 Việt Nam thành "người khổng lồ"

14:56 Thứ hai 11/03/2019

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã có những bình luận xung quanh phát biểu của HLV Park Hang-seo về nỗi sợ Thái Lan của U23 Việt Nam.

Sẽ phải đụng độ U23 Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 tại Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo khẳng định các cầu thủ U23 Việt Nam từ lâu đã không còn e sợ người Thái như các bậc tiền bối. Ngoài ra, vị thuyền trưởng 60 tuổi cho hay đối thủ của bóng đá Việt Nam hiện tại là Hàn Quốc, Nhật Bản chứ không còn lẩn quẩn ở ao làng Đông Nam Á.

Báo châu Á: HLV Park Hang-seo đang thực sự đưa U23 Việt Nam thành

 HLV Park Hang-seo uốn nắn các cầu thủ U23 Việt Nam.

Từ phát biểu này của thầy Park, trang Fox Sports Asia đã dẫn lời và có thêm những bình luận: "HLV Park Hang-seo đang góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam từ những thành công vang dội trong năm 2018 và đầu năm 2019.

Việc bỏ qua những đối thủ trong khu vực và hướng đến tầm cho châu lục cho thấy ông đã bắt đầu định hướng tâm lý chiến đấu cho các cầu thủ trẻ. Khi đã nghĩ và ý thức được tầm vóc của mình, các cầu thủ sẽ ra sân với vị thế rất khác."

Hiện tại, tập thể U23 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội và trải qua những buổi tập đầu tiên. HLV Park đã gọi triệu tập 37 cầu thủ trẻ tài năng trải đều các CLB Việt Nam với mong muốn tìm được bộ khung tốt nhất cho tuyển U23, gặt hái những thành công như mong đợi của NHM Việt Nam.

Đăng Huy | 14:05 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục