Banh thủ 19 tuổi lập Double-Double đầu tiên trong sự nghiệp

10:40 Thứ bảy 13/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Màn trình diễn chói sáng của Wiggins đã làm lu mờ hoàn toàn những nỗ lực của các banh thủ đội Portland Trail Blazers.

CLB Minnesota Timberwolves nói chung và cá nhân Andrew Wiggins dù phải làm khách sân của Portland Trail Blazers nhưng đã chơi một trận đấu cực kỳ bùng nổ.

Trong suốt cuộc đối đầu này Minnesota luôn là đội chiếm thế thượng phong, liên tục dẫn trước với cách biệt 8-10 điểm và dù chơi có phần lỏng tay ở thời điểm cuối nhưng họ vẫn giành thắng lợi với tỉ số ấn tượng 90-82.

 Andrew Wiggins. Ảnh: Internet

Thắng lợi của Minnesota là thành quả của lối chơi đồng đội kết hợp với sự tỏa sáng đúng lúc của những cá nhân. Trong đó banh thủ mới 19 tuổi Andrew Wiggins đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời khi dẫn đầu danh sách ghi điểm cùng với Damian Lillard của Trail Blazers.

Không những vậy ở trận đấu này Andrew Wiggins còn đánh dấu một cột mốc với việc lần đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp ghi được Double-Double gồm 23 điểm và 10 pha tranh bóng bật bảng.

Theo thống kê Andrew Wiggins đang là banh thủ xếp thứ 3 trong danh sách ghi điểm toàn mùa của Minnesota với 12.4 điểm/trận. Sinh năm 1995 và chỉ mới chơi mùa đầu tiên tại NBA, Andrew Wiggins rõ ràng là còn một tương lai đầy rộng mở trước mắt.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục