Bằng chứng ủng hộ cuộc nổi loạn tại Man Utd

22:16 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail tiết lộ những dẫn chứng lý giải vì sao các cầu thủ bất mãn với Erik ten Hag.

Các cầu thủ Manchester United được cho là đã đặt câu hỏi về phương pháp tập luyện của Erik ten Hag. Một số cho rằng cách tiếp cận khắt khe hiện tại trở thành nguyên nhân gây ra cuộc khủng hoảng chấn thương tại Old Trafford.

Quả thực, dàn sao Quỷ đỏ có lý khi than phiền về chế độ tập luyện do Ten Hag thiết lập. Man Utd đã ghi nhận 47 trường hợp chấn thương và bệnh tật riêng biệt trong mùa giải này, điều khiến các cầu thủ phải vắng mặt ít nhất một trận.

Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho và Diogo Dalot là những cầu thủ duy nhất của Man Utd không dính chấn thương mùa này. Những trường hợp ngồi ngoài lâu nhất bao gồm Tyrrell Malacia nghỉ 37 trận trên mọi đấu trường.

Man United stars 'believe Erik ten Hag's running demands are causing them injuries' - Bóng Đá

 Man Utd gặp nhiều ca chấn thương.

Ngoài ra, Lisandro Martinez phải ngồi ngoài 27 trận, còn Mason Mount và Luke Shaw lần lượt bỏ lỡ 24 và 22 trận. Casemiro và Anthony Martial mỗi người vắng mặt 17 và 14 trận.

Theo dữ liệu do Premier Injuries công bố tuần trước, Quỷ đỏ đối diện 28 chấn thương trong mùa giải này - con số cao thứ hai tại Premier League sau 29 của Newcastle United. Man Utd đã mất cầu thủ trong 979 ngày ở mùa này, nhiều thứ sáu tại Premier League. 

Lữ Phong | 21:46 05/03/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục