Bàn về tương lai, De Gea phá vỡ im lặng

05:02 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành 32 tuổi có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện hợp đồng, tương lai cùng tình yêu với Man United.

 

Tương lai David de Gea trở thành đề tài nóng vài ngày qua. Bản hợp đồng giữa thủ thành người Tây Ban Nha và Man United sẽ đáo hạn cuối mùa giải năm nay. Tờ The Athletic và nhiều nguồn tin uy tín khác cập nhật, ngôi sao 32 tuổi đã từ chối lời đề nghị đầu tiên từ Quỷ đỏ.

Điều đó không đồng nghĩa Man United đã hết cơ hội trói chân cựu sao Atletico Madrid. Vấn đề lương thưởng trở thành rào cản lớn xuất hiện trên bàn đàm phán của đôi bên. Theo báo chí xứ sương mù, đội chủ sân Old Trafford mong muốn De Gea giảm thu nhập nhằm cân bằng quỹ lương.

'There's a lot of noise' - David de Gea makes Manchester United contract admission - Bóng Đá

De Gea là nhân tố quan trọng nơi hàng thủ Man United. 

Chia sẻ với Sky Sports, De Gea lên tiếng về câu chuyện tương lai: "Tôi đã ở đây nhiều năm, chơi nhiều trận đấu khác nhau, trải qua nhiều khoảnh khắc cùng đội bóng này. Tất nhiên, thật tuyệt khi được ở đây. Man United là một đội bóng lớn".

"Tôi yêu Man United và thật sự hạnh phúc khi được chơi bóng ở đây. Nhiều năm qua, xuất hiện hàng loạt thông tin liên quan đến đội bóng. Thế nhưng, các cầu thủ chỉ tập trung vào những trận đấu, đặc biệt là trận đấu vào ngày Chủ Nhật tới. Màn so tài có ý nghĩa quan trọng với Man United vì chúng tôi muốn kết thúc mùa giải trong Top 4".

"Chúng tôi phải tập trung vào quá trình đào tạo, phục hồi, giúp đội nhà hoàn thành mục tiêu. Đó là điều quan trọng nhất, hơn cả tình hình hợp đồng hay bất kỳ yếu tố nào".

Anh Nguyễn | 04:32 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục