Bản tin tối ngày 13/01: Man City đang chao đảo

21:41 Thứ sáu 13/01/2012

“Tôi tự hào vì không cần nhiều tiền như Mancini”. Đó là phát biểu của Harry Rednapp. HLV Tottenham cho rằng để vươn tới thành công, các nhà cầm quân không nhất thiết phải chi số tiền lớn cho chuyển nhượng như Man City.


Man Utd từ chối Newcastle. Mặc dù chưa đạt được thỏa thuận với Ravel Morrison nhưng HLV Alex Ferguson vẫn tuyên bố không bán tài năng trẻ này cho Newcastle.

Elber mách nước cho Bayern. Cựu tiền đạo Bayern, Giovane Elber đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko (Man City) bởi đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Hùm xám.

Remy khó từ chối lời mời của Spurs. Đại diện của Loic Remy đã thừa nhận tiền đạo này tỏ ra rất háo hức trước lời mời của BLĐ Tottenham bởi giấc mơ của anh là được thi đấu tại Premier League.

Silva có thể ra sân trong trận gặp Wigan. David Silva, người dính chấn thương trong trận gặp Man Utd, đang có dấu hiệu phục hồi khá tốt và trợ lí HLV David Platt cho rằng tiền vệ này có thể ra sân trong trận đấu với Wigan vào 17/1 tới.


Redknapp chào đón Beckham. Phát biểu trên The People, HLV Harry Redknapp đã thừa nhận đội bóng luôn chào đón David Beckham nếu anh quyết định gia nhập White Hart Lane.

Huntelaar muốn Raul ở lại. Tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar đã khuyên BLĐ Schalke nên gia hạn hợp đồng với Raul Gonzalez để chân sút TBN tiếp tục gắn bó với Veltins-Arena.

Brands nổi nóng vì Man Utd. Giám đốc kĩ thuật của PSV Eidhoven, ông Marcel Brands đã nổi cáu với BLĐ Man Utd vì đội bóng này liên tục chèo kéo tài năng trẻ 16 tuổi của họ là Andreas Pereira.

Man City đang chao đảo. Đó là phát biểu của Rafael Van Der Vaart. Tiền vệ người Hà Lan cho rằng sau những thất bại gần đây, đội đầu bảng Man City đang có dấu hiệu đuối sức và đây là cơ hội để Tottenham bứt phá.


Eto’o muốn kết thúc sự nghiệp ở Anzhi. Tiền đạo người Cameroon đã thừa nhận anh muốn thi đấu tại Anzhi tới khi kết thúc sự nghiệp sân cỏ.
Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục