BẢN TIN TỐI 2/1: Rooney trở lại luyện tập

21:25 Thứ hai 02/01/2012

Javier Saviola gia hạn với Benfica. Đội bóng BĐN quyết định gia hạn HĐ thêm 1 năm nữa, đến 2013 với chân sút người Argentina. Saviola, nhận 5 triệu euro/năm, là cầu thủ hưởng lương cao nhất giải VĐQG BĐN.

Rooney trở lại luyện tập. Hôm nay tiền đạo người Anh đã trở lại luyện tập kể từ sau scandal chơi đêm truớc trận gặp Blackburn. Vì sự cố chơi đêm, R10 đã bị Sir Alex cấm thi đấu ở trận thua Blackburn.

Yakubu Aiyegbeni xuất sắc nhất thế giới. Với cú đúp vào lưới M.U giúp Blackburn giành thắng lợi 3-2, Aiyegbeni được Goal.com bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua.

Fabregas mơ VĐ Champions League. Cựu thủ quân Arsenal cho biết, mơ ước lớn nhất của anh là giành chức VĐ Champions League, ngay mùa này cùng Barca.

Man City theo đuổi Albiol. Gã nhà giầu nước Anh đã đưa trung vệ người TBN vào tầm ngắm. Hiện Raul Albiol không có chỗ đứng ở Real Madrid.

HLV Arsene Wenger thổ lộ rằng 2011 là năm khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông.

Lionel Messi trở lại Barca. Sau kì nghỉ Giáng sinh, hôm nay chân sút người Argentina đã trở lại Barca để luyện tập cho năm mới. Nhiều khả năng Messi sẽ ra sân ở trận đấu với Osasuna tại vòng 1/8 Cúp nhà Vua vào ngày 5/1 tới.

Real Madrid xuất sắc thứ 2 thế giới. Santi Cazorla nhận định, Kền kền trắng là đội bóng xuất sắc thứ 2 thế giới vào thời điểm này, sau Barcelona. Đêm mai, Malaga của Cazorla sẽ chạm trán Real ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục