Bàn thắng đẳng cấp giúp Salah hiểu rõ tương lai tại Liverpool

22:31 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong cuộc đụng độ tại vòng 8 Premier League.

Bàn thắng của Mohamed Salah trên thánh địa của Watford đã lột tả hết tất cả những phẩm chất tuyệt vời đến từ chân sút vĩ đại người Ai Cập.

Nhận đường chuyền từ Roberto Firmino, cựu ngôi sao AS Roma khẽ dừng lại và đảo bóng bằng chân trái đầy uyển chuyển để dễ dàng vượt qua sự truy cản của bộ đôi Juraj Kucka và Cucho Hernandez. Tiếp đó, Salah tăng tốc vượt mặt Craig Cathcart rồi thực hiện cú ngoặt bóng khiến cầu thủ này chỉ còn biết tung ra cú xoạc bóng theo quán tính, trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc đưa bóng vào góc xa khung thành.

Mohamed Salah's astonishing goal confirms what he should already know about his Liverpool future - Bóng Đá

 Màn trình diễn đẳng cấp của Salah.

Tờ Liverpool Echo miêu tả rằng, những động tác đến từ cầu thủ Ai Cập đều trôi chảy, chính xác, quyết đoán và chỉ thực hiện trong vỏn vẹn vài giây trong một không gian nhỏ, gây hoang mang cho hàng phòng ngự Watford.

Pha lập công thậm chí khiến các cổ động viên đối thủ cũng phải đứng lên dành cho chân sút 29 tuổi những tràng pháo tay. Còn đối với hậu vệ Danny Rose, cầu thủ này sẽ có một trong những đêm đáng quên nhất sự nghiệp khi liên tục bị Salah khoét cánh, dù nhận được sự hỗ trợ khá tích cực từ đồng đội.

Anh cũng là nguyên nhân chính khiến Watford nhận bàn thua đầu tiên, khi để Salah vượt mặt và tung đường chuyền bằng má ngoài đầy tinh tế, giúp Mane mở điểm cho The Kop.

Mohamed Salah's astonishing goal confirms what he should already know about his Liverpool future - Bóng Đá

 Salah cho thấy sự ăn ý với Mane.

Salah như một "thợ săn" luôn khao khát những bàn thắng. Dù đã đóng góp 1 pha lập công cùng 1 kiến tạo, tuy nhiên "Vua Ai Cập" vẫn tỏ ra cực kỳ thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khác trong hiệp hai.

Thống kê từ Liverpool Echo cho thấy, Salah là cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Liverpool mùa này (10 lần), đồng thời cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho câu lạc bộ (10 bàn). Và sau bàn thắng vào lưới Watford, anh đã có lần đầu tiên trong sự nghiệp ghi bàn ở 6 trận liên tiếp tại Premier League -  kỷ niệm đáng nhớ trong trận đấu thứ 200 khoác áo The Kop (tính trên mọi đấu trường).

Màn trình diễn xuất sắc của Salah đồng thời cũng cho thấy rõ mối liên hệ mật thiết giữa anh và các đồng đội tại Liverpool. Nhờ Lữ đoàn đỏ, cựu sao Roma mới có thể phát huy hết khả năng săn bàn thượng thặng, còn ở chiều ngược lại, Liverpool cũng đạt được những thành công dựa vào nguồn cảm hứng mang tên Salah.

Vì vậy, không ngạc nhiên khi thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng ban lãnh đạo Liverpool sẵn sàng trả mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần để thuyết phục "Vua Ai Cập" ký vào bản hợp đồng mới.

Thống kê đằng sau bàn thắng thứ 100 của Mo Salah tại Premier League

 
Trường Sơn | 22:01 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục