Bản hợp đồng sẽ biến Man Utd thành tập thể mạnh nhất Premier League

12:19 Thứ ba 05/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Peter Crouch đưa ra những nhận định đáng chú ý về đội hình của Manchester United hiện tại.

Theo quan điểm đến từ Peter Crouch, hiện Manchester United đang sở hữu một đội hình thực sự chất lượng. Song, họ vẫn còn cách danh hiệu Premier League một bản hợp đồng đắt giá khác.

Thông qua Daily Mail, cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

"Đây là một đội hình tuyệt vời. Đẳng cấp hàng đầu, chất lượng ở khắp các tuyến, có lẽ là họ sở hữu cả cầu thủ vĩ đại nhất thế giới."

Peter Crouch names two players that would transform Manchester United into Premier League title contenders - Bóng Đá

 Crouch đánh giá cao Man Utd. 

"Nhưng, vẫn còn đó một cảm giác khó chịu, rằng họ chưa sẵn sàng để thách thức danh hiệu lâu dài."

"Ole Gunnar Solskjaer đã cải thiện đội bóng và câu lạc bộ. Man Utd đang ở trong những cuộc bàn tán về danh hiệu vô địch. Khi Solskjaer mới tiếp quản đội, họ còn cách xa vị trí đó."

"Solskjaer sẽ muốn một cầu thủ có khả năng liên kết các tuyến, và hoạt động như một chốt chặn ổn định khi họ mất bóng. Mọi đội bóng lớn đều cần một người có đầu óc phòng ngự, kèm theo khả năng tịnh tiến bóng."

"Trong thời gian tôi ở Liverpool, Xabi Alonso là một ví dụ hoàn hảo."

"Đưa Declan Rice hoặc Kalvin Phillips vào đội hình - chi thêm một khoản tiền lớn cho một tân binh - và họ sẽ được cho là tập thể mạnh nhất giải đấu."

"Thật khó hiểu, chỉ vì Man Utd thiếu một tiền vệ trung tâm, mà chúng ta không thực sự tin rằng họ có thể bước tiếp và giành được danh hiệu."

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Everton 

 
Huỳnh Phong | 11:49 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục