Bản hợp đồng đình đám sẽ giúp Man Utd giữ lại Paul Pogba

13:08 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đang tiến gần đến danh hiệu đầu tiên của mình trên cương vị thuyền trưởng Manchester United.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có câu trả lời dành cho tương lai của Paul Pogba. Hiển nhiên, Manchester United biết rằng họ có thể mất tiền vệ này với giá 0 đồng. Nhưng thay vì bán đi Pogba trong mùa Hè vừa qua, Quỷ đỏ vẫn tiếp tục hy vọng mình có thể thuyết phục cựu sao Juventus ký vào bản hợp đồng mới.

Theo tiết lộ từ ký giả Dean Jones, thực tế thì khả năng Pogba ở lại vẫn có thể xảy ra. Song, trước tiên Man Utd cần phải đáp ứng một yêu cầu của tiền vệ người Pháp: giành được những danh hiệu cao quý. Và nhờ vào một bản hợp đồng đình đám, đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ thuyết phục được Pogba bằng những chiếc cúp danh giá.

 - Bóng Đá

Tương lai của Pogba luôn là một chủ đề nóng.

Trao đổi với The Telegraph, Cristiano Ronaldo khẳng định, anh không trở lại Old Trafford để dạo chơi. Thay vào đó, anh quay về để chứng minh khả năng của bản thân, giúp Quỷ đỏ tìm lại vinh quang đã mất. Siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Mọi người nghĩ rằng, lý do tôi trở về là xuất phát từ trái tim,... Nhưng, tôi quay lại đây để chứng tỏ rằng, tôi vẫn có khả năng tung hoành, tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện điều đó."

“Tôi có mặt ở đây để giành chiến thắng. Mọi người bàn tán về tuổi tác của tôi, nhưng họ nên hiểu - và họ biết rằng, tôi khác biệt so với những người còn lại. Tôi sẽ thể hiện tốt với các cậu bé, với các đồng đội bên cạnh mình."

“Những người hâm mộ sẽ đứng về phía chúng tôi, họ rất đặc biệt. Tôi hy vọng, họ có thể thúc đẩy đội bóng khi chúng tôi cần, và chúng tôi sẽ ở đây để cống hiến hết mình, cố gắng giành được những danh hiệu quan trọng."

“Đó là lý do tại sao tôi trở lại. Tôi không quay về để đi nghỉ dưỡng. Quãng thời gian trước đây là tuyệt vời, nhưng, tôi có mặt ở Man Utd để giành chiến thắng một lần nữa."

 - Bóng Đá

Ronaldo sẽ đưa Man Utd trở lại đỉnh cao? 

Dưới thời Solskjaer, sự thật là Man Utd vẫn chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào dù họ đã đứng trước một cơ hội lớn khi đụng độ Villarreal ở trận chung kết Europa League. Tất nhiên, lực lượng của Quỷ đỏ hoàn toàn không thua kém so với đoàn quân của HLV Unai Emery. Nhưng, họ lại thiếu đi một cá tính mạnh mẽ trong đội hình, một Nhà vô địch thực sự - người có thể truyền lửa cho cả đội. Và hiển nhiên, người có khả năng làm công việc này tốt nhất, không ai khác ngoài Ronaldo. 

Từ Sporting CP cho đến Juventus, CR7 luôn giành được danh hiệu ở mọi CLB mà mình khoác áo. Ở Ronaldo, luôn tồn tại một khát khao mạnh mẽ để giành chiến thắng, thâu tóm những chiếc cúp danh giá - tinh thần của một Nhà vô địch. Vì vậy, Ronaldo trở lại, Man Utd cũng xem như đã có được mảnh ghép quan trọng nhất mà mình còn thiếu trên chặng đường chinh phục danh hiệu. 

Solskjaer chia sẻ về Pogba và việc cạnh tranh danh hiệu 

 
Huỳnh Phong | 12:38 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục