Bạn gái cũ Giovani Dos Santos vác đơn đi kiện

08:51 Thứ bảy 13/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cô bạn gái cũ bốc lửa Belinda của tiền đạo Giovani Dos Santos, khoác áo Villarreal và từng chơi cho Barcelona, rất tức giận khi một tạp chí dành cho đàn ông sử dụng hình ảnh của người đẹp làm ảnh bìa mà không xin phép ý kiến cô.

Hồi tháng 2, Belinda tham gia chụp ảnh cho một tạp chí khác. Tại đây, cô nàng thật sự làm bỏng mắt cánh mày râu khi xuất hiện trong bộ trang phục biển đầy khiêu gợi để lộ đường cong hết sức hấp dẫn. Tuy nhiên, không biết bằng cách nào thì những tấm ảnh lại rò rỉ đến tạp chí H Para Hombres và họ đã dùng ảnh của người đẹp để đăng báo.

Belinda là bạn gái cũ Giovani Dos Santos

Khi hay chuyện, nàng WAGs rất tức giận. Cô cảm thấy bức xúc vì hình ảnh của mình được sử dụng mà không có sự cho phép của bản thân, và lại xuất hiện trên tạp chí dành cho cánh đàn ông. Đó là một điều rất nhạy cảm. Theo đó, Belinda trong thời gian tới quyết định vác đơn đi kiện tạp chí này để làm sáng tỏ mọi việc.

Năm nay 25 tuổi, Belinda vốn là một ca sĩ kiêm người mẫu. Trước đây, cô nàng từng được báo chí để mắt tới khi có thời gian hẹn hò với tiền đạo nổi tiếng của tuyển Mexico Giovanni Dos Santos. Tuy nhiên, chuyện tình này cũng chẳng đi tới đâu và giờ thì Belinda được tin rằng đang đi lại với ca sĩ người Colombia Maluma.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục