Bản độ Kahn Range Rover Evoque thêm màu mới sang trọng

09:54 Chủ nhật 28/04/2013

Sáng tạo mới nhất của Kahn Design là Imperial Blue Rover Evoque RS250, phần tiếp theo của bản độ RS250.

Chiếc được sơn màu xanh hoàng gia với sọc màu xám mờ ngọc trai trên nắp ca-pô và mui xe màu đen. Tùy chọn được cung cấp trên bản độ Rover Evoque RS250 cũ vẫn được áp dụng, bao gồm lưới tản nhiệt phía trước với lưới 3D, lỗ thông hơi trên lưới tản nhiệt trước, lót lưới tản nhiệt trên cản trước và đèn LED chiếu ngày.


Các chi tiết khác bao gồm kẹp phanh, phần đồ họa trung tâm cản trước và thay thế cản trước bằng lỗ thông hơi tích hợp lưới 3D. tấm biển bằng thép và chi tiết trang trí ngưỡng cửa, cánh gió trên nắp khoang hành lý thấp hơn, cản sau thay thế bằng lỗ thông tích hợp, lỗ thông hơi bên và trang trí nắp khoang sau.

Như mọi khi, nội thất luôn được coi là điểm mạnh của Kahn. Tác phẩm mới này có da màu đen với một trang trí trên tất cả các ghế ngồi, hộp găng tay trung tâm hình kim cương và hộp số bọc da với những đường chỉ khâu tương phản. Đồng hồ tốc độ và vòng tua động cơ cũng bọc da tương tự còn bốn vịn cánh cửa có chỉ khâu trang trí rất đẹp. Điều khiển trung tâm bọc sợi các-bon, thảm sàn được làm bằng chất liệu cao cấp. Cần chọn số kiểu kim cương và bàn đạp chân bằng nhôm có lỗ thông hơi.

Cuối cùng, chiếc xe nằm trên bộ vành Kahn RS-XF kích thước 9 × 22" nhưng nắp vành vẫn là nguyên gốc.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục