Balotelli thác loạn cùng Paris Hilton

17:59 Thứ tư 18/07/2012

Hồi cuối tuần qua, “ngựa chứng” Balotelli đã có cuộc thác loạn tới bến cùng “cô nàng tiệc tùng” Paris Hilton ở khu thiền đường ăn chơi Ibiza, Tây Ban Nha.

Cặp đôi "siêu quậy" cùng nhau tiệc tùng tới bến

Trong khi các đồng đội ở Man City đã trở lại tập luyện và tham gia chuyến du đấu cùng đội bóng, anh chàng Balotelli cùng đám bạn chiến hữu vẫn đang tận hưởng những tháng ngày ăn chơi xả hơi sau Euro 2012.

Thật bất ngờ khi hai nhân vật tiếng tăm trong giới nổi loạn Mario Balotelli và Paris Hilton lại có cuộc hội ngộ đầy “duyên nợ” ở hộp đêm sang trọng Amnesia tại Ibiza (Tây Ban Nha).

Hai ngôi sao hợp gu tiệc tùng nhanh chóng làm quen và cùng nhau trải qua một đêm đáng nhớ tại khu thiên đường ăn chơi này.

Mario Balotelli

Các nhân chứng và cũng là thành viên của đêm tiệc tùng tình cờ này cho hay Mario Balotelli và Paris Hilton đã cùng nhau trải qua một buổi tối bù khú ngập ngụa trong hơi men cùng tiếng nhạc quay cuồng, cặp đôi này vô cùng phấn khích.

Đến rạng sáng khi tiệc tàn, cả Balotelli lẫn Paris Hilton đều nhanh chóng mất hút ở lối cửa dành cho khách VIP.

Paris Hilton

Trước đây, Paris Hilton cũng từng cùng Cristiano Ronaldo trải qua tình một đêm khi tuyển thủ Bồ Đào Nha tới Mỹ nghỉ hè.

Mới đây, bạn gái cũ Raffaella Fico đã gửi thư ngỏ tới tạp chí Chi (Ý) nhắn nhủ Mario rằng cô sẵn sàng làm xét nghiệm AND theo ý muốn của anh để chứng minh đứa con cô đang mang chính là “tiểu ngựa chứng”.
Linh San | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục