Bale lập cú đúp, Mourinho nói thẳng 1 lời

06:00 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò Xứ Wales.

Sau màn trình diễn rực sáng của Gareth Bale, HLV Jose Mourinho đã tán thưởng cậu học trò qua Football London: "Gareth là 1 chàng trai giàu kinh nghiệm. Sẽ rất tuyệt với tôi lúc này để nói rằng tôi đã xử lý tình huống vô cùng tốt, nhưng tôi không phải kiểu người đó."

"Gareth hiểu bản thân mình rất rõ. Cậu ấy biết rằng chúng tôi ở đây để giúp đỡ, đặc biệt giúp cậu ấy làm 1 cầu thủ hạnh phúc. Tôi thật sự vui mừng thay cho Gareth."

Mourinho praises Bale  - Bóng Đá

 Bale rực sáng.

"... Đôi khi người ta viết một số điều, thỉnh thoảng các bạn thích những câu chuyện tưởng tượng và lúc khác các bạn thích nói những điều không thật sự đúng, nhưng không có một HLV nào trên thế giới không sử dụng Gareth nếu cậu ấy đạt trạng thái rất ổn. Chẳng có HLV nào cả.

Gareth giờ còn hay hơn mọi khi. Không chỉ với 2 bàn thắng ghi được, mà còn là màn trình diễn thể chất của cậu ấy. Giờ Gareth không chơi đều đều, mà thể hiện tiết tấu nhanh chậm trong tốc độ xử lý bóng. Ngay cả ở khu vực thi đấu, Gareth đôi khi xuất hiện ngoài hành lang và lúc khác lại ở trung lộ. Cậu ấy chơi bóng lẫn đạt trạng thái vô cùng tốt.

Tôi vui mừng cho đội bóng vì Gareth giúp đỡ đội giành chiến thắng và đó là điều quan trọng nhất. Tôi cũng mừng cho cậu ấy."

Gareth Bale chơi gôn bằng một tay:

 
Phụng Sồ | 05:30 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục