Bailly 'ám' Man Utd đến phút chót

17:49 Thứ tư 09/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Fanatik, Besiktas đã gửi đề nghị chính thức đến Man Utd để hỏi mua hậu vệ Eric Bailly.

 

Eric Bailly không tham gia vào giai đoạn tiền mùa giải của Manchester United và anh đã tập luyện riêng trong thời gian qua. Hậu vệ này cùng người đại diện của anh đã được yêu cầu tìm một bến đỗ mới khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag. 

 Eric Bailly Besiktas Table Official Bid To Sign Fringe Manchester United Player - Bóng Đá

 Bailly không có thời gian thi đấu thành công tại Marseille.

Theo nhật báo của Thổ Nhĩ Kỳ - Fanatik, Besiktas quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ người Bờ Biển Ngà. Họ đã gửi đề nghị chính thức đến Man Utd, tuy nhiên phía Besiktas không muốn trả phí chuyển nhượng.

Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ muốn ký hợp đồng với anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều này đồng nghĩ Bailly và Man Utd phải đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Với tiền sử chấn thương của Bailly, Quỷ đỏ không mong đợi nhận được một khoản phí đáng kể nào từ sự ra đi của Bailly.

Mùa trước, Bailly chơi bóng tại Marseille theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, anh không ra sân nhiều do dính chấn thương. 7 năm trước, Man Utd mua anh với giá 30 triệu bảng và rất có thể, đội chủ sân Old Trafford không nhận được bất kỳ khoản phí nào sau khi Bailly rời đi.

Ngọa Long | 16:51 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục