Axel Hesse: Không thể đến M.U là thất bại với Frimpong

11:20 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Voetbal International, phóng viên Axel Hesse đã đưa ra quan điểm về vụ Manchester United theo đuổi Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen.

Dưới sự dẫn dắt của Xabi Alonso, Leverkusen là một câu lạc bộ đang biến những điều không thể thành có thể. Frimpong vẫn là một bánh răng chủ chốt trong cỗ máy này. Với 31 trên 33 giành được, Bayer đã phá kỷ lục của Bayern Munich về khởi đầu mùa giải Bundesliga tốt nhất mọi thời đại.

Bất kỳ sự thất vọng nào mà Frimpong có thể cảm thấy sau khi việc chuyển sang Manchester United không thành hiện thực, chắc chắn sẽ được bù đắp khi giấc mơ của Leverkusen về chức vô địch Bundesliga lịch sử có khả năng trở thành sự thật mùa này.

 - Bóng Đá

 Frimpong đã rất muốn rời Bayer vào mùa hè.

Hesse nói với Voetbal International: "Nếu bạn hỏi tôi sau mùa giải trước rằng liệu Jeremie có còn chơi cho Leverkusen hay không thì tôi sẽ nghĩ điều đó là không thể."

"Các câu lạc bộ lớn đã thể hiện sự quan tâm. Đã có liên hệ với Barcelona và Manchester United ở giai đoạn đầu. Việc không được ra đi được coi là thất bại với cậu ấy. Bởi vì tôi nghĩcậu ấy đã nói lời tạm biệt với câu lạc bộ trong tâm trí mình."

Thanh Vũ | 10:22 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục