Aubameyang tới Milan trong ngày Chelsea bị cầm hòa

07:00 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon có khả năng sẽ sớm chia tay Chelsea sau mùa giải này.

 

Cầu thủ 33 tuổi, mới chuyển đến Stamford Bridge vào đầu mùa, bị loại khỏi danh sách 25 người tham dự Champions League của Chelsea để nhường chỗ cho 3 tân binh mùa đông.

Joao Felix, Mykhailo Mudryk và bản hợp đồng kỷ lục Enzo Fernandez đều được bổ sung vào đội hình, trong khi Benoit Badiashile, Noni Madueke, David Datro Fofana và Andrey Santos đều vắng mặt.

Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn với Pierre-Emerick Aubameyang khi anh bị loại khỏi đội hình Chelsea trong trận hòa Fulham tại Premier League rạng sáng 4/2. Theo đó, anh cũng không tới Stamford Bridge để hỗ trợ các đồng đội của mình.

Pierre-Emerick Aubameyang pictured in Milan after being dropped from Chelsea squad - Bóng Đá

 Aubameyang tới Milan thay vì ở lại hỗ trợ đồng đội.

Thay vì tham dự trận đấu, tiền đạo người Gabon đã tới Milan chụp ảnh cùng gia đình. Anh trai Aubameyang đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng với cựu sao Barcelona và những đứa trẻ kèm chú thích: "Gia đình của tôi".

Sự vắng mặt của Aubameyang đặt ra những dấu hỏi lớn hơn về vai trò mà cầu thủ sẽ đảm nhận cho Chelsea trong phần còn lại của mùa giải. Cầu thủ này dường như không còn xuất hiện trong kế hoạch của HLV Graham Potter.

Tiểu Lam | 06:02 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục