Aubameyang: 'Arteta là lý do khiến tôi rời đi' - HLV Arsenal nhanh chóng đáp trả

18:02 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnPierre-Emerick Aubameyang đã hoàn thành việc chuyển đến Barcelona sau khi anh bị huấn luyện viên Arsenal, Mikel Arteta loại khỏi đội hình.

 

Aubameyang ra mắt Camp Nou

Tuyển thủ Gabon gia nhập Barcelona vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng sau khi Arsenal đồng ý chấm dứt hợp đồng của anh.

Aubameyang đã bị tước băng đội trưởng của câu lạc bộ vào tháng 12 sau vi phạm kỷ luật và anh đã không chơi cho câu lạc bộ một lần nào nữa trước khi chuyển đến Camp Nou. Khi đến Barcelona, Aubameyang cho biết Arteta là lý do duy nhất khiến anh rời Emirates.

Khi được hỏi vấn đề ở Arsenal là gì, Aubameyang nói: "Tôi nghĩ rằng vấn đề chỉ là với ông ấy và sau đó ông ấy đã đưa ra quyết định này. Ông ấy không hạnh phúc và chỉ có thế. Tôi đã bình tĩnh."

 - Bóng Đá

 Aubameyang vừa rời Arsenal.

Mới đây Arteta đáp trả: "Tôi vô cùng biết ơn những gì Auba đã làm ở câu lạc bộ, vì những đóng góp của cậu ấy kể từ khi tôi ở đây. Chúng tôi đã làm những gì chúng tôi tin rằng đó là điều đúng đắn cần làm."

"Chúng tôi phải đưa ra quyết định và công bằng cũng như với những cầu thủ không có nhiều phút thi đấu trong mùa giải này, và đó là những gì chúng tôi đã làm."

"Chúng tôi đã có một kế hoạch rất rõ ràng về những gì chúng tôi có thể làm và sau đó nó phải được thực hiện. Edu và đội ngũ của anh ấy đã làm một công việc tuyệt vời, họ tiếp tục làm điều đó, nhưng chúng tôi rất rõ ràng, chúng tôi chỉ muốn những người giỏi nhất và những cầu thủ xuất sắc nhất tại câu lạc bộ này."

Thanh Vũ | 17:04 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục