Asllani: Inter cảm thấy mệt mỏi

05:45 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua DAZN, ngôi sao 21 tuổi tiết lộ rằng anh cùng các đồng đội đã gặp đôi chút vấn đề trong trận đấu vừa qua.

Dù khá nhọc nhằn tuy nhiên Inter Milan vẫn có thể nối dài mạch thắng của mình tại đấu trường Serie A sau cuộc đối đầu Genoa. 

Đoàn quân HLV Simone Inzaghi khởi đầu ấn tượng với 2 bàn thắng trong hiệp một. Tuy nhiên sau giờ nghỉ đối thủ đã vùng lên mạnh mẽ và rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ngay phút 54.

Asllani: ‘Inter felt fatigue against Genoa’ - Bóng Đá

 Inter giành chiến thắng sít sao. 

Đây được xem như liều thuốc tinh thần giúp Genoa chơi quyết tâm hơn ở quãng thời gian còn lại. Nhưng Inter với lợi thế sân nhà vẫn biết cách làm chủ cuộc chơi. Chung cuộc, họ giữ nguyên tỷ số 2-1 để qua đó nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai lên 15 điểm.

Phát biểu sau trận, Kristjan Asllani - người ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho biết:

''Đây là một chiến thắng rất quan trọng, vì Genoa là một đối thủ khó nhằn. Họ chơi thứ bóng đá tốt và chúng tôi đã để thủng lưới một bàn. Tuy nhiên chúng tôi đã thi đấu rất tốt khi cùng nhau vượt qua khó khăn.

Có một chút mệt mỏi trong hiệp hai, nhưng ba điểm này là điều cần thiết, vì chúng tôi muốn kéo dài khoảng cách với nhóm bám đuổi.''

Trường Sơn | 05:15 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục