AS Roma mất 4 trụ cột trước trận đấu gặp Quỷ đỏ

22:55 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnAS Roma sẽ không có đội hình mạnh nhất khi làm khách tới sân của Manchester United.

Lá thăm may rủi đã đưa AS Roma chạm trán Man United ở bán kết Europa League mùa này. Đây là đối thủ rất khó nhằn dành cho đại diện Italia. Lượt đi, họ phải hành quân tới thánh địa Old Trafford của Quỷ đỏ thành Manchester.

Trong chuyến đi này, những cái tên đáng chú ý như Chris Smalling, Henrikh Mkhitaryan, Edin Dzeko hay Jordan Veretout đều góp mặt. Tuy nhiên, AS Roma sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi 4 trụ cột sẽ không thể tham dự trận đấu này.

AS Roma mất 4 trụ cột trước trận đấu gặp Quỷ đỏ - Bóng Đá

 AS Roma không có được lực lượng tốt nhất ở trận gặp Quỷ đỏ.

Cụ thể, Pedro đang dính chấn thương và không thể theo chân đồng đội tới Anh. Tương tự, bộ bôi Riccardo Calafiori và Nicolo Zaniolo cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Trong khi Gianluca Mancini phải thụ án treo giò, và chỉ có thể trở lại ở trận lượt về.

Dù vậy, AS Roma rất tự tin trước cuộc đối đầu này. Họ đã sẵn sàng để khiến Man United ôm hận ngay trên sân nhà.

Danh sách cầu thủ AS Roma tham gia trận đấu với Man United: Pau Lopez, Antonio Mirante, Daniel Fuzato, Rick Karsdorp, Roger Ibañez, Chris Smalling, Davide Santon, Marash Kumbulla, Bruno Peres, Leonardo Spinazzola, Bryan Cristante, Lorenzo Pellegrini, Gonzalo Villar, Jordan Veretout, Amadou Diawara, Riccardo Ciervo, Ebrima Darboe, Henrikh Mkhitaryan, Edin Dzeko, Borja Mayoral, Carles Perez.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 21:57 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục