Arteta nêu bật tấm gương ở Arsenal

17:50 Thứ bảy 03/09/2022

TinTheThao.com.vnMikel Arteta tin rằng Martin Odegaard là đội trưởng hoàn hảo của Arsenal, với tố chất và tính cách của mình.

 

Pháo thủ đã có một khởi đầu hoàn hảo trong mùa bóng này và vươn lên dẫn đầu Premier League với 15 điểm trọn vẹn sau năm trận đấu. Trong đó, Martin Odegaard đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của họ. Không chỉ vậy, tuyển thủ Na Uy là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Arsenal với 3 lần lập công.

 - Bóng Đá

 Arteta khen ngợi Odegaard.

Cầu thủ 23 tuổi đã gây được ấn tượng lớn kể từ khi gia nhập sân Emirates từ Real Madrid vào tháng 1 năm 2021. Sau thời gian cho mượn ấn tượng, anh đã được Arsenal mua đứt rồi được Mikel Arteta tin tưởng trao cho chiếc băng thủ quân. 

Trước thềm trận đại chiến với Man Utd tại Old Trafford, HLV Arteta đã hết lời khen ngợi Odegaard. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Martin là một cầu thủ thực sự khiêm tốn, khát khao và có phẩm chất tuyệt vời. Cậu ấy đặt tất cả những gì mình có vì lợi ích của đội bóng.

Martin luôn sẵn lòng làm mọi thứ vì người khác và cậu ấy là hình mẫu tuyệt vời cho những cầu thủ còn lại, cũng như các nhân viên tại CLB."

Arsenal bước vào trận đấu trên sân Old Trafford với một loạt các vấn đề chấn thương, trong đó, khả năng ra sân của Odegaard còn để ngỏ. Họ sẽ phải nỗ lực nhiều bởi Man Utd đã cải thiện nhiều dưới thời tân HLV Erik ten Hag, kể từ trận thua thảm hại 0-4 trước Brentford vào ngày 13 tháng 8. 

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:52 03/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục