Arteta khẳng định tiền đạo chủ lực sẽ sớm nổ súng trở lại

18:00 Thứ năm 24/02/2022

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta tin rằng tiền đạo Alexandre Lacazette sẽ sớm ghi bàn trở lại trong những trận đấu sắp tới đây.

 

Arteta nói về sự ra đi của Aubameyang

Pháo thủ đã chia tay trung phong Pierre-Emerick Aubameyang vào đầu tháng Giêng này. Tấm băng đội trưởng và trọng trách ghi bàn giờ dồn cả lên Alexandre Lacazette. Tuy nhiên, Lacazette mới chỉ ghi 3 bàn ở Premier League mùa này, đây thật sự là con số gây sốc đối với một tiền đạo.

Arteta khẳng định tiền đạo

 Lacazette được Arteta đặt trọn niềm tin.

Có điều HLV Mikel Arteta tin rằng việc cậu học trò của mình ghi bàn trở lại chỉ là vấn đề thời gian. Arteta nói về cầu thủ 30 tuổi trên The Evening Standard: "[Lacazette] biết những gì mà một tiền đạo cần, đó là tham gia vào các bàn thắng và tạo cơ hội cho các đồng đội."

“Anh ấy đang làm rất nhiều thứ ở trên hàng công, và cả khi không có bóng nữa. Anh ấy cần tiếp tục làm điều đó. Bóng sẽ đi vào lưới sớm thôi. Anh ấy đã thiếu may mắn vì anh ấy đã có cơ hội ghi bàn, một số bàn thắng trong vài tuần qua."

"Anh ấy cần tiếp tục làm điều đó, để tạo ra những cơ hội cho các đồng đội hay đứng trước khung thành ở những vị trí mà chúng tôi yêu cầu anh ấy đảm nhiệm. Bàn thắng sẽ đến."

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Lacazette có xu hướng chơi lùi như một người kết nói các tuyến với nhau. Việc chơi ở xa khung thành khiến tiền đạo người Pháp không còn ghi bàn thường xuyên. Dĩ nhiên, như Arteta đã đề cập, không thể phủ nhận, phong độ của Lacazette đã đi xuống khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Ngọa Long | 17:30 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục