Arteta: "Hy vọng là Wenger đúng"

10:21 Thứ năm 20/07/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta, đã nói về tuyên bố của Arsene Wenger, rằng Pháo thủ có thể giành chức vô địch Premier League mùa tới.

 

Wenger gần đây đã bày tỏ sự tin tưởng về cơ hội nâng cúp củaArsenal, khi nói với Eurosport trong tuần này: "Tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành chức vô địch. Nó đơn giản như vậy thôi."

Arsenal đã có cơ hội giành chức vô địch Premier League mùa trước nhưng đã thất bại ở giai đoạn cuối mùa giải và bỏ lỡ hy vọng kết thúc 19 năm chờ đợi danh hiệu của họ.

Họ hiện đang cố gắng củng cố đội ngũ của mình và đã mang về ba sự bổ sung mới, Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber, với giá hơn 200 triệu bảng vào mùa hè này.

Romano: Busy, huge Friday @ Arsenal - Bóng Đá

 Arteta đang làm tốt công việc ở Arsenal.

Khi được hỏi về những bình luận của Wenger trong một cuộc phỏng vấn với ESPN, Arteta cười và trả lời: "Hy vọng là ông ấy đúng. Ông ấy là một người đàn ông rất thông minh với nhiều kinh nghiệm, vì vậy tôi hy vọng rằng ông ấy đúng."

Pháo thủ từng gây bất ngờ khi quyết định bổ nhiệm Arteta là HLV khi cựu danh thủ này gần như chưa có kinh nghiệm trên ghế nóng, tuy nhiên ông đã đưa đội bóng tiến bộ rõ rệt qua từng mùa giải.

Thanh Vũ | 09:23 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục