"Arteta chưa bao giờ làm được điều đó"

17:42 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Jamie Carragher có những nhận định đáng chú ý xoay quanh tình hình của đội chủ sân Emirates.

 

Jamie Carragher khẳng định, Arsenal đã có cơ hội lớn để lọt vào Top 4 Premier League trong mùa này, khi họ không phải chinh chiến tại đấu trường châu Âu. Song, thầy trò HLV Mikel Arteta rốt cuộc đã không nắm bắt được lợi thế đó. Trao đổi với Sky Sports, huyền thoại của Liverpool chia sẻ:

“Tôi nghĩ, đó là vấn đề không chỉ ở mùa giải này, mà nó là vấn đề rất lớn đối với Mikel Arteta và cả đội Arsenal sắp tới."

Arteta phản ứng về quyết định không thay người khi Holding nhận thẻ đỏ - Bóng Đá

 Khả năng cao Arteta và các học trò sẽ bỏ lỡ suất tham dự Champions League. 

"Với Europa League mùa sau, chơi bóng ở giữa tuần và cuối tuần. Tôi nghĩ, họ đã có một cơ hội và lợi thế lớn trong mùa này, khi không tham dự đấu trường châu Âu."

"Arsenal không nằm trong 4 đội mạnh nhất Premier League nhưng họ có lợi thế so với các đội khác, và họ vẫn chưa thành công. Tôi lo sợ cho Arsenal và Mikel Arteta trong mùa giải tới."

“Tôi nghĩ, sẽ rất khó khăn cho anh ấy. Tôi cho rằng, sau cùng khi Arteta rời khỏi câu lạc bộ, trận đấu này sẽ lại được bàn tán."

"Nếu Antonio Conte có một khoảng thời gian tồi tệ, bạn biết rằng ông ấy đã vô địch giải đấu tại Chelsea, tại Inter Milan. Bạn có cảm giác rằng Conte đã thành công trước đây, và ông ấy biết mình đang làm gì."

"Arteta chưa bao giờ làm được điều đó. Đây không phải là một lời chỉ trích, nó chỉ là một sự thật."

"Tôi thực sự lo sợ cho Arteta trong mùa giải tới, và nếu như Arsenal đứng thứ 7 hoặc thứ 8 vào thời điểm Giáng sinh, đồng thời vẫn đang góp mặt tại Europa League, thì sẽ có áp lực lớn đối với công việc của Arteta."

Huỳnh Phong | 17:12 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục