Arteta chốt hạ được thêm một chữ ký mới

08:55 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnArsenal chuẩn bị trao cho thủ môn Aaron Ramsdale một hợp đồng mới sau màn trình diễn xuất sắc của anh ở mùa giải này.

 

Ngôi sao người Anh đã có 13 trận giữ sạch lưới ở Premier League mùa này, chỉ sau thành tích 15 trận giữ sạch lưới của David de Gea. Phong độ chói sáng của Aaron Ramsdale đã giúp Arsenal cạnh tranh sòng phẳng với Man City trong cuộc đua đến ngôi vương tại Premier League.

Arsenal goalkeeper Aaron Ramsdale is set to be rewarded with a new long-term contract after impressive displays this season - Bóng Đá

 Ramsdale sắp được tăng lương.

Bàn về sự xuất sắc của Ramsdale trong trận đấu gần nhất gặp Newcastle, HLV Mikel Arteta cho biết: "Cậu ấy rất xuất sắc. Đó là một bước tiến lớn đối với cậu ấy, khi được chơi ở một đội bóng như Arsenal, với những tiêu chuẩn được đặt ra, nhưng cậu ấy thực sự tiến bộ về nhiều mặt. Tôi thực sự hài lòng về cậu ấy".

Hiện tại, Ramsdale đang nhận khoảng 60 ngàn bảng/tuần kể từ khi chuyển đến Arsenal vào năm 2021 và CLB muốn tăng lương cho anh ở bản hợp đồng mới. 

Ngoài Ramsdale, Arsenal cũng cũng chuẩn bị đạt một thỏa thuận mới với Bukayo Saka. Ký giả Fabrizio Romano tiết lộ, đội chủ sân Emirates sẽ đưa ra một mức lương kỷ lục cho tài năng của lò Hale End.

Trong khi đó, họ đang cố gắng thuyết phục trung vệ người Pháp, William Saliba gia hạn với CLB. 

Ngọa Long | 08:25 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục